ภริยานายกฯ เตรียมนัดคู่สมรสรมต. กระชับความสัมพันธ์

ขอบคุณภาพจาก ภาพจาก vitallife

14 ต.ค.2566 - รายงานข่าวจากคณะคู่สมรสของคณะรัฐมนตรี (ครม.) เปิดเผยว่า วันที่ 15 ต.ค. พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน ภริยานายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้เตรียมนัดพบปะพูดคุยกับคณะคู่สมรสรัฐมนตรีที่ร้านอาหารเพื่อกระชับความสัมพันธ์ ทำความรู้จักกันอย่างเป็นทางการ จากที่ก่อนหน้านี้มีเพียงการพบปะพูดคุยระหว่างเจอกันที่สถานที่ต่างๆ และหาแนวทางทำงานเพื่อสังคม อีกทั้งยังถือเป็นการฟื้นการทำงานของหลังบ้านรัฐมนตรีให้กลับมามีบทบาทเหมือนรัฐบาลก่อนๆ และจะเป็นการเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้กับคณะรัฐมนตรีเพราะมีหลังบ้านคอยช่วยงานสังคม เป็นอีกแรงขับเคลื่อนในการช่วยเหลือประเทศชาติ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พญ.พักตร์พิไล เปิดเผยว่า เดิมมีการนัดเพื่อพบกันจริง แต่ล่าสุดในวันที่ 15 ต.ค. มีภารกิจสำคัญอาจจะต้องเลื่อนการนัดหมายดังกล่าวซึ่งคาดว่าอาจจะต้องเลื่อนเวลาออกไป แต่ถึงอย่างไรก็ต้องมีการนัดกันเพื่อพบปะพูดคุยและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ควง 'ภริยา' เดินตลาดเช้าหัวหิน คุยสงกรานต์ปีนี้คึกคัก

“เศรษฐา“ ควง “ภริยา” เดินตลาดเช้าหัวหิน ใส่บาตรพระ โอ่ สงกรานต์เศรษฐกิจคึกคัก ลั่น ปีหน้าดีกว่านี้ ย้ำไตรมาส4 ได้เงินหมื่นแน่ พร้อมโพสต์ ฝากปชช. ให้ความรักเวลาคนในครอบครัว

'ภริยานายกฯ' นำ 'คู่สมรส ครม.' ทัวร์ปัตตานี ปลุกเที่ยวชายแดนใต้

พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน ภริยานายกรัฐมนตรี นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ และคู่สมรส ลงพื้นที่ปฎิบัติภารกิจ จ.ปัตตานี

'ไชยา-สุทิน' ระทึก! เรืองไกรร้อง กกต. สอยปมถือหุ้น

'เรืองไกร' บุก กกต. ร้องสอบ 'ไชยา-สุทิน' มีเหตุพ้นจากรัฐมนตรีหรือไม่ พบคู่สมรสทั้งสองยังคงไว้ซึ่งหุ้นส่วน บี้เร่งส่งศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย และสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่

'เศรษฐา' ทำพิธีรับสนองพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นนายกฯ ยืนยันจะทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นางพรพิศ เพชรเจริญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เชิญพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย มายัง ห้องประชุมใหญ่ชั้น 7 ที่ทำการพรรค พท.