‘เศรษฐา’ ข้องใจตอบกระทู้สดในสภาฯ ถามต้องตอบย้อนหลังหรือไม่

23 ต.ค.2566-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.การคลัง นำคณะรัฐมนตรี วางพวงมาลาเนื่องในวันปิยมหาราช 2566  นายเศรษฐาได้ทักทาย ครม.และพูดคุยกับนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน เกี่ยวกับเรื่องพลังงาน จากนั้นนางมนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม ได้รายงานนายกฯถึงความคืบหน้าหลัง ครม.เห็นชอบการดำเนินการศึกษาโครงการสะพานเศรษฐกิจภาคใต้เชื่อมฝั่งทะเลอ่าวไทย-อันดามัน (ชุมพร-ระนอง) หรือแลนด์บริดจ์ ว่า ได้นำเรื่องเข้าสภาฯเพื่อตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญเดินหน้าในเรื่องดังกล่าว

นอกจากนี้ นายเศรษฐายังได้สอบถามเรื่องการตอบกระทู้ถามสดในสภาฯ โดยระบุว่า กระทู้เก่าที่เคยตั้งถามไม่ต้องไปย้อนตอบแล้วใช่หรือไม่ ซึ่งนางมนพรชี้แจงว่า กระทู้ถามจะตั้งถามเป็นครั้งต่อครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิสูจน์ฝีมือ ‘ครม.เศรษฐา2’ ปรับทัพใหม่ รอดหรือร่วง?

หลังปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เรียบร้อย โดยมีรัฐมนตรีเข้าใหม่ 7 คน และออก 4 คน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ กว่าจะได้คนที่ถูกฝาถูกตัว ก็ต้องมีทั้งคนที่พอใจและไม่พอใจเป็นธรรมดา

'หมอนทองเขาบรรทัด' สินค้า GI รายการที่ 3 ของตราด

รัฐบาลมุ่งเพิ่มมูลค่าสินค้าท้องถิ่นไทย ขึ้นทะเบียนทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด เป็นสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ จังหวัดตราด เพื่อความเชื่อมั่นคุณภาพสินค้า ยกระดับรายได้ชุมชน