'รทสช.' ตีปี๊บผลงาน 'รมว.พลังงาน' โซเชียลแห่แชร์ใบเสร็จค่าไฟลดฮวบ

‘รทสช.’ ปลื้มประชาชนตอบรับนโยบายลดค่าไฟฟ้า แห่แชร์ใบเสร็จลงโซเชียลคึกคัก ตีปี๊บความสำเร็จ ‘พีระพันธุ์’ บรรเทาค่าครองชีพถ้วนหน้า

23 ต.ค. 2566 – นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้มีเสียงตอบรับจากประชาชนทั่วประเทศถึงความพึงพอใจในนโยบายของรัฐบาลในการลดค่าไฟลงเหลือ 3.99 บาทต่อยูนิต ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งถือเป็นความสำเร็จของนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พลังงาน ที่เสนอนโยบายลดค่าไฟ ถือว่ามีผลสำเร็จเป็นรูปธรรม

ทั้งนี้ จากการที่ สส. ของพรรครวมไทยสร้างชาติได้ลงพื้นที่พบประชาชนมีเสียงชื่นชมฝากมาจำนวนมาก รวมถึงชื่นชมผ่านสื่อออนไลน์ที่มีประชาชนแห่แชร์ใบเสร็จรับเงินที่ค่าไฟลดลงจริงกันอย่างต่อเนื่อง มีการแชร์ใบเสร็จเปรียบเทียบกับงวดก่อนหน้านี้ พบค่าไฟลดลงจริงจนกลายเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ถือเป็นเสียงสะท้อนที่กลับเข้ามาทำให้ผู้ปฏิบัติงานมีกำลังใจในการเดินหน้าทำงานเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนต่อไป

โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า ถือเป็นความสำเร็จในนโยบายของพรรคที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายช่วยบรรเทาค่าครองชีพให้ประชาชนได้เป็นอย่างดี ประชาชนฝากขอบคุณนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีที่เห็นชอบมาตรการนี้ ตามที่ รมว.พลังงาน ได้เสนอมาตรการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ รวมถึงฝากขอบคุณพรรครวมไทยสร้างชาติที่ได้ออกนโยบายนี้มาเพื่อช่วยลดภาระค่าไฟทุกบ้านแบบถ้วนหน้า.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา