นายกฯ ได้ฤกษ์ทำบุญตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

26 ต.ค. 2566 - รายงานจากทำเนียบรัฐบาลเปิดเผยว่า ในวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 06.30 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง จะนิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญ ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เป็นการส่วนตัว โดยจะเชิญเฉพาะคนใกล้ชิดมาร่วมทำบุญ ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าการทำบุญครั้งนี้ไม่ใช่การทำบุญใหญ่เหมือนเช่นที่ผ่านมามักจัดที่ตึกสันติไมตรี หรือตึกภักดีบดินทร์ คาดว่าการทำบุญดังกล่าวในการเข้ารับตำแหน่งนายกฯ และก่อนจะพักค้างคืนที่ตึกไทยฯตามที่ได้ประกาศไว้

จากนั้นเวลา 09.30 น. นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานเปิดงานและกล่าวปาฐกถาพิเศษในงานสัมมนาเปิดตัว "คู่มือเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนสำหรับบริษัทจดทะเบียน และมาตรฐานผลกระทบ SDG" ที่ห้องแกรนด์บอลรูม 1-2 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ก่อนที่ในช่วงบ่ายจะลากิจเพื่อไปร่วมการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคเพื่อไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุชาติ' ลั่นทำงานเพื่อประเทศชาติ ไม่ใช่เพื่อตัวเอง ไม่ซีเรียสเป็น รมช.พาณิชย์

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมช.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางเข้าถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนปฏิบัติหน้าที่ ถึงการได้กลับเข้าทำเนียบรัฐบาลในรอบ 7 เดือน ว่า ได้กลับเข้ามาทำงานให้ประเทศชาติบ้านเมืองเหมือนเดิม

ทำเนียบคึกคัก! รัฐมนตรีใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ฯ

รัฐมนตรีใหม่ที่ได้รับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ได้เดินทางเข้าทำเนียบฯเพื่อถ่ายภาพทำประวัติ และทำบัตรประจำตัวรัฐมนตรี ที่ห้องสีเหลือง ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคั

ครม.ชุดใหม่ เข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนปฎิบัติหน้าที่ 3 พ.ค.นี้

สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) ได้แจ้งให้รัฐมนตรีใหม่ที่ได้รับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท เพื่อ