'ภูมิธรรม' ควง 'ธรรมนัส' ยุติข่าวเกาเหลาในกระทรวงเกษตรฯ

'ภูมิธรรม' ควง 'ธรรมนัส' สยบเกาเหลากระทรวงเกษตรฯ รับเป็นเรื่องธรรมดาการทำงาน

01 พ.ย.2566 - นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ได้โอบหลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ มาให้สัมภาษณ์ร่วมกันด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม กรณีนายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ออกมาระบุปัญหาการทำงานในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

โดยนายภูมิธรรม กล่าวว่าเรื่องในกระทรวงได้คุยเรียบร้อยไม่มีปัญหา ถือเป็นเรื่องธรรมดาของการทำงาน ที่อาจคงมีเรื่องนี้บ้างในแต่ละครั้งแต่ละตอนแต่เป็นเรื่องธรรมดา พร้อมหันไปถาม ร.อ.ธรรมนัส ว่า ถูกหรือไม่ ซึ่ง ร.อ.ธรรมนัส ตอบกล่าว ครับ

นายภูมิธรรม จึงกล่าวกับสื่อว่ายืนยันเรื่องนี้จบนะ และต่างฝ่ายต่างไหว้ซึ่งกันและกันก่อนแยกออกจากกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' ปัดวงกินข้าวเที่ยงมี 'ทักษิณ' ร่วมจัดโผครม. แจงถก 'นายกฯ-เลขาฯ' เรื่องงาน

'ภูมิธรรม' ยืนยันวงกินข้าวเที่ยงวานนี้ไร้เงา 'ทักษิณ' แจงถก ’นายกฯ-เลขาฯ’ คุยเรื่องงาน ไม่มีคุยปรับ ครม. - ส่อเค้า ปรับโฆษก หลังปรับ ครม.

”ภูมิธรรม“ ประกาศสุดยอดข้าวหอมมะลิ และข้าวสารไทยแห่งปี หนุนเกษตรกรและโรงสีรักษาคุณภาพขั้นสูง ขยายตลาดทั่วโลก

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในงานประกาศผลและพิธีมอบรางวัลการประกวดข้าวหอมมะลิของประเทศไทย ประจำปี 2566 (ครั้งที่ 41) และรางวัลการประกวดข้าวสารคุณภาพดีเด่นแห่งประเทศไทยประจำปี พ.ศ. 2566 ซึ่งจัดโดยกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ในวันนี้ (24 เมษายน 2567)

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย

'อนุทิน' เปิดโครงการจัดรูปที่ดินเทศบาลเมืองชัยภูมิ

มท.1 เปิดถนนโครงการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่บริเวณเทศบาลเมืองชัยภูมิ ชี้ช่วยเพิ่มพื้นที่สาธารณะ- สร้างมูลค่าที่ดินตาบอด พร้อมชื่นชมการบริหารจัดการน้ำอย่างเป็นระบบ