'อนุทิน' เผย 'เศรษฐา' นัดหัวหน้าพรรคดินเนอร์ไม่เกี่ยวแถลงผลงาน 2 เดือน!

'อนุทิน' เผย 'นายกฯ' นัดดินเนอร์เย็นนี้ เล็งสะท้อนการทำงานพรรคร่วม-งานสภาฯ ชี้ ไม่เกี่ยวแถลงผลงานรัฐบาล

08 พ.ย.2566 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายกรัฐมนตรีเชิญหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล รับประทานอาหารเย็น ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านสาทร ว่า นายกฯ จะพบกับหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล เพราะทำงานเป็นรัฐบาลมา 2 เดือน ยังไม่มีเวลาเจอกัน

ผู้สื่อข่าวถามว่าการนัดหมายเย็นนี้เกี่ยวข้องกับการแถลงผลงานรัฐบาล 2 เดือน หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่เกี่ยวเป็นการนัดทานข้าวกัน พูดคุยทั่วไป ไม่ได้คุยอะไรพิเศษ

เมื่อถามว่าพรรคภูมิใจไทย จะพูดคุยเรื่องใดเกี่ยวกับการประสานงานเป็นพิเศษหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า เดี๋ยวไปนั่งดูในวงก่อน

ถามย้ำว่าการทำงานของพรรคภูมิใจไทยในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล มีปัญหาอะไรที่จะเสนอในวงหารือหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ต้องดูว่านายกฯ จะคุยในประเด็นใดบ้าง ส่วนเราจะรุยว่าหลังจากนี้สภาจะเปิดประชุม เรื่องร่างพ.ร.บ.งบประมาณ 2567 เป็นต้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ชื่นชมทีมจับกุมยาบ้า 4.5 ล้านเม็ด พร้อมเครื่องปั๊ม เตือนทาสยานรก ระวังชักตาย ยาบ้าสูตรใหม่ ส่วนผสมสุดอันตราย เร่งการไฟฟ้า ตรวจสอบการใช้ไฟตามชายแดน หากพบปลายทาง เป็นขบวนการค้ายา ต้องรีบตัดไฟทันที

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมคณะผู้บริหาร ฝ่ายปกครองและฝ่ายความมั่นคงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางมาแถลงข่าวการจับกุมพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ ซึ่ง ถูกจับกุมได้ที่จังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 4.5 ล้านเม็ด เครื่องปั๊มเม็ด และยานพาหนะ

'อนุทิน' ปราศรัยวันแรงงานแห่งชาติในนามรัฐบาล!

อนุทินปราศรัยเนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ ปี 2567 ส่งความปรารถนาดีมายังผู้ใช้แรงงานและครอบครัว ขอบคุณผู้ใช้แรงงานที่เป็นกำลังหลักสร้างความเจริญก้าวหน้าต่อเศรษฐกิจสังคมของประเทศ