'แรมโบ้' หนุนผลโพลเชื่อประชาชนพอใจนายกฯประยุทธ์มากที่สุด

“แรมโบ้” เห็นด้วย ซูเปอร์โพล ประชาชนส่วนใหญ่ยังประทับใจ พอใจนายกฯประยุทธ์มากที่สุด ขอประชาชนมั่นใจนายกฯอยู่แก้ปัญหาครบเทอม ติงผู้เห็นต่าง-ฝ่ายค้านรับฟัง เลิกกล่าวหา โจมตี หวังประโยชน์ทางการเมือง

19 ธันวาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับสำนักวิจัยซูเปอร์โพล ที่ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนพบว่าประชาชนส่วนใหญ่ ร้อยละ 31.6 เห็นว่านักการเมืองฝ่ายรัฐบาลที่น่าประทับใจ พอใจที่สุดแห่งปีคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพรรคการเมืองฝ่ายรัฐบาล ที่น่าประทับใจ พอใจที่สุดแห่งปี ร้อยละ 30.3 พรรคพลังประชารัฐ แสดงให้เห็นว่าประชาชนยังชื่นชอบในตัวนายกฯประยุทธ์อยู่ เนื่องจากที่ผ่านมาตั้งแต่เข้ามาบริหารประเทศ นายกฯไม่มีประวัติการทุจริต คอรัปชั่น ได้พัฒนาประเทศในหลายด้าน และแก้ไขปัญหาไปได้หลายอย่าง โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 มีมาตรการ โครงการต่างๆ ออกมาช่วยเหลือประชาชน ควบคู่ไปกับการป้องกันการแพร่ระบาด จนขณะนี้มีผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตน้อยลงตามลำดับ

“ยืนยันว่านายกฯให้ความสำคัญกับประชาชนอย่างมาก และตนเองก็ขอให้ประชาชนได้มั่นใจในตัวนายกฯ ว่าจะทำงานเพื่อประชาชนจนครบเทอม จะทำให้ดีที่สุด ทั้งนี้จากผลสำรวจโพลหลายครั้งที่ผ่านมาประชาชนยังเชื่อมั่นในตัวนายกฯประยุทธ์อยู่ ดังนั้นจึงอยากให้คนที่เห็นต่าง ที่ออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องนายกฯลาออก หรือ พรรคฝ่ายค้าน ได้ฟังเสียงของประชาชนด้วยเช่นกันว่าต้องการอะไร ขอให้เลิกกล่าวหา โจมตีนายกฯ และรัฐบาลเพียงเพื่อหวังผลทางการเมือง แต่ไม่ได้นึกถึงประชาชนเลยแม้แต่น้อย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอดูทั้งหลายพึงรู้ไว้ 'สว.วันชัย' เปิดดวง 'ทักษิณ' มากับอาญาสวรรค์ ใครจะมาปฏิวัติ?

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ใครจะปฏิวัติ?! มีหมอดูบางคนบอกว่าดวงของคุณทักษิณในเดือนกันยายน67 อาจเกิดการรัฐประหารเหมือนที่เคยโดนมาแล้ว

หัวหน้าชทพ. ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. โยนถามเพื่อไทย

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึง การพูดในห้องประชุม ว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ดูแลงานสิ่งมีชีวิตมาหมดแล้ว ตั้งแต่ 4 เท้า ถึง 2 เท้า ไม่รู้ว่าอนาคตจะมีเท้าหรือไม่ ว่า ยังไม่ได้รับ

'วราวุธ' ลั่น 'ชทพ.' เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่รับผิดชอบต่อนโยบายที่แถลงต่อสภา

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานประชุมสามัญครั้งที่ 1 / 2567 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม