‘ภท.’ ขอหยุดปั่นกระแสใส่ร้าย ‘อนุทิน’ ปราศรัยจะทำโคราชเจริญเท่าบุรีรัมย์

ภูมิใจไทย เรียกร้องหยุดปั่นกระแสให้ร้าย “อนุทิน” ปราศรัย เพราะมีเจตนาจะสื่อสารว่า เลือก ส.ส.เป็นเอกภาพทั้งจังหวัด เหมือนจังหวัดบุรีรัมย์  ไม่ใช่เปรียบเทียบความเจริญของแต่ละจังหวัด

20 ธ.ค.2564-นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย(ภท.) กล่าวถึงกรณีที่มีความพยายามสร้างข่าวบิดเบือนคำกล่าวของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ในการกล่าวปราศรัยระหว่างการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ของพรรคว่า ในขณะนี้มีความพยายามบิดเบือนคำกล่าวของนายอนุทินจะทำให้โคราชเจริญเหมือนบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นความเข้าใจผิด ในฐานะที่เป็นคนโคราชถ้าเรามีส.ส.ในพื้นที่โคราชเพิ่มมากขึ้น เราก็จะเข้าเป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องชาวโคราช

“หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยบอกว่าต้องทำให้ ส.ส.โคราช มีเอกภาพ เป็นปึกแผ่น จะพัฒนา โคราช ได้เหมือนที่ บุรีรัมย์ ทำได้ เพราะมีการเมืองที่เป็นเอกภาพ เป็นปึกแผ่นเดินไปในทิศทางเดียวกัน นายอนุทิน ไม่ได้หมายความว่า จะพัฒนาโคราชให้เจริญเหมือนบุรีรัมย์ เพราะแต่ละจังหวัด มีลักษณะที่แตกต่างกัน”

นายวีรศักดิ์ กล่าวว่า ขอความกรุณาประชาชน ชาวโคราช โปรดเข้าใจสิ่งที่หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยได้พยายามสื่อสารออกมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ไทยแลนด์' กวาดแชมป์'Thailand Super Series2024' สนาม1-2ที่บุรีรัมย์

“TOYOTA GAZOO Racing Thailand” ทีมแข่งรถยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จอย่างสูงของวงการมอเตอร์สปอร์ต ภายใต้การสนับสนุนของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ลุยศึกความเร็วสุดเดือดรายการ“Thailand Super Series 2024” เรซ 1-2

ชาวบ้านประสบภัยพายุ วอนรัฐเพิ่มมาตรการช่วยเหลือ

บุรีรัมย์ พายุฝนถล่มวัดบ้านเรือนชาวบ้านพังทั้งแถบ  กำนันหวังรัฐเร่งช่วยเหลือมาตรการเยียวยา ที่ผ่านมาเห็นใจชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ เพราะยังถือว่าได้รับการช่วยเหลือเพียงเล็กน้อย

เด็กภูมิใจไทยจี้ 'กรมปกครองท้องถิ่น' เคลียร์เรื่องการเก็บค่าสมัครสอบ ขรก. 5 แสน

'อาสพลธ์' จี้ กรมปกครองท้องถิ่นฯ แจงด่วน หลังเพจแฉเก็บค่าสมัครสอบครึ่งล้าน ยอมรับเป็นขบวนการใหญ่ทำทั่วประเทศต้องจัดการ ขอ ปชช. อย่าตกเป็นเหยื่อ

บุรีรัมย์ฯ ซอคเกอร์ สคูล จับมืออีโก้สปอร์ตฯ ยกระดับบอลเยาวชนสู่มืออาชีพ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ค ซอคเกอร์ สคูล( Buriram United Soccer School) โรงเรียนสอนฟุตบอลภายใต้มาตรฐานเดียวกันกับ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี" จับมือกับ บริษัท อีโก้สปอร์ตอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (EGO) แบรนด์ชั้นนำด้านชุดกีฬา เสื้อผ้าแนวสปอร์ต ร่วมกันยกระดับวงการฟุตบอลเยาวชนไทยไปสู่ความเป็นมืออาชีพ และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ Buriram United Soccer School

กกต. ชงศาลฎีกา ชี้ขาดใบดำ-ใบแดง 'สมชาย เล่งหลัก' ผู้สมัคร สส.สงขลา

เว็บไซต์สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ได้เผยแพร่คำวินิจฉัย กกต.มีมติให้ยื่นคำร้องต่อศาลฎีกาเพื่อสั่งให้เพิกถอนสิทธิสมัครรับเลือกตั้งหรือเพิกถอนสิทธิเลือกตั้งของนายสมชาย เล่งหลัก