ดาวอริโรยแรง! 'โหรวันชัย' ชี้เปรี้ยงปีหน้ารัฐบาลเศรษฐา โล่งโปร่งสบาย


2 ธ.ค.2566 - นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง "ดวงดาวปีหน้ากับรัฐบาลเศรษฐา" ระบุว่าใครจะมองหรือวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลเศรษฐาอย่างไรก็ช่าง แต่ผมจะมองและวิเคราะห์ด้วยดวงดาวตามหลักโหราพยากรณ์...

ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 ธันวาคม ดาวเกตุจะเข้ามาทับดวงเมืองและ 20 มกราคม ดาวศุกร์จะย้ายเข้าสู่ราศีธนู ทั้งดาวพุธและดาวอังคารเข้ามาอยู่ในตำแหน่งศุภะของดวงเมือง อาจมีการกล่าวหาโจมตีใส่ร้ายป้ายสีและมีความขัดแย้งกันอยู่บ้าง แต่รัฐบาลก็ยังจะประคองตัวไปได้ ไม่มีปัญหาใดที่จะทำให้เพลี่ยงพล้ำ

และเมื่อถึง 27 กุมภา รัฐบาลเศรษฐาจะยืนปักหลักได้อย่างมั่นคงลงตัว ทั้งฝ่ายตรงข้ามก็ไม่มีกำลังใดเพียงพอที่จะต่อกร ดาวอริก็อ่อนแรง ไม่สามารถจะทะลุทะลวงกับรัฐบาลได้ ต้องยอมรับว่ารัฐบาลเศรษฐาเขามากับดวงจริงๆ ทั้งดวงดาวที่ยิ่งใหญ่และเป็นดาวสำคัญๆ มาชุมนุมเกื้อหนุนกันโดยมิได้นัดหมาย...

ดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวพฤหัส ดาวศุกร์ และดาวมฤตยู มาชุมนุมกันที่ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นเรือนกดุมภะของดวงเมือง เป็นปฐมบทให้บ้านเมืองเข้าสู่ยุคศิวิไลซ์ จะมีมือที่มองไม่เห็นประดุจว่าเทพอุ้มสม ทำให้เศรษฐกิจสังคมและการเมืองเดินไปได้ด้วยดี อุปสรรคขวากหนามต่างๆ จะถูกพังทลายไปด้วยอิทธิพลแห่งดวงดาวเหล่านั้น... 26 พฤษภาคม 67 เป็นต้นไป อาจมีการกระชับอำนาจของพรรคเพื่อไทย ทั้งการควบรวมของพันธมิตรทางการเมืองให้เข้มแข็งมีพลังแรงยิ่งกว่าเดิม และในระหว่างนั้นสว.ชุดเก่าก็หมดวาระ อำนาจโหวตนายกฯ ก็เป็นของส.ส.เพียวๆ ตามดวงดาวบ่งชี้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยจะปรับครม. ปรับคน ปรับพรรคการเมืองให้เข้าที่เข้าทาง ศูนย์รวมอำนาจจะอยู่กับเพื่อไทยเต็มๆ

การชุมนุมการประท้วง การปฏิวัติรัฐประหารหรือเหตุแห่งความรุนแรงทางการเมือง ไม่ปรากฏให้เห็นแม้จะมีก็เป็นเรื่องของกลุ่มอาชีพผู้เดือดร้อน มิใช่การชุมนุมทางการเมือง สรุปได้ว่าปีหน้ารัฐบาลเศรษฐาโล่งโปร่งสบายไปได้ด้วยดี ส่วนปีท้ายๆของรัฐบาลก็มีดวงดาวบางอย่างที่ลึกลับซับซ้อนจะมาแทนนายกหรือไม่ค่อยว่ากันอีกที...

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เด็กเศรษฐา’ ข้องใจ ‘ปานปรีย์’ ลาออกหลังมีพระบรมโองการ ชี้ไม่เคยมีใครทำ

ตกใจกับการตัดสินใจ ที่เกิดขึ้นหลังมีพระบรมราชโองการฯ ซึ่งไม่เคยมีใครกระทำแบบนี้มาก่อน เพราะมันไม่ได้หมายถึงการปฏิเสธตำแหน่งเพียงอย่างเดียว

เปิดใจ ‘ปานปรีย์’ ละเอียดยิบ เหตุยื่นหนังสือลาออก ’รมว.ต่างประเทศ’

'ปานปรีย์’ยอมรับขอลาออกจากรมว.กต. เหตุถูกปรับพ้นรองนายกฯ หวั่นไร้ตำแหน่งรองนายกฯพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น เชื่อยังมีคนอื่นเหมาะสมมาทำงานแทนได้ อำลาทีมผู้บริหารกระทรวงฯแล้ว

‘หมอเชิด’ สะกิดเตือน ‘เศรษฐา’ หมอคุมยาก เปลี่ยนตัว ‘รมว.สธ.’ เกิดปัญหาแน่

‘หมอเชิด’ แนะ’เศรษฐา’ฟังเสียงสมาชิกพรรคเพื่อไทย ในฐานะคนที่ยกมือให้ด้วย พร้อมระบุหมอควบคุมยาก เปลี่ยนตัวรมว.สธ.เกิดปัญหาแน่

ยุ่งแน่! ‘เรืองไกร’ ร้อง ป.ป.ช. สอบ ครม.เห็นชอบดิจิทัลวอลเล็ต ฝ่าฝืนกม.หรือไม่

จากการติดตามโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet ที่คณะรัฐมนตรีพึ่งมีมติให้ความเห็นชอบไปเมื่อวันที่ 23 เม.ย. 67 นั้น

ด่วน! ‘ปานปรีย์’ ยื่นไขก๊อก ’รมว.ต่างประเทศ’ หลังหลุดเก้าอี้รองนายกฯ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รมว.ต่างประเทศ ส่งถึงนายกรัฐมนตรี เรื่องขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่าง

'ราเมศ' ย้อน 'วันชัย' แยกให้ออก โจรกลับใจ หรือ โจรกลับมาโกย

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีที่ นายวันชัย สอนศิริ ระบุถึงคนที่ออกมาท้วงติงนายทักษิณ ชินวัตร เปรียบเสมือนลิเกหลงโรงนั้นว่า การตรวจสอบ