'ณัฎฐพล-สกลธี' ดอดเข้าทำเนียบพบนายกฯ คาดหารือลงสมัครผู้ว่าฯกทม.

22 ธ.ค.2564 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ภายหลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานพิธีเปิดงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ และการประชุมวิชาการประจำปีการแพทย์แผนไทย การแพทย์พื้นบ้านและการแพทย์ทางเลือกแห่งชาติครั้งที่ 18 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนแล้ว เวลา 11.45 น.นายกฯได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล

จากนั้น นายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ อดีตรมว.ศึกษาธิการ อดีตรองหัวหน้าและอดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และนายสกลธี ภัททิยกุล รองฯผู้ว่าฯกทม.ในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เข้าพบนายกฯเป็นการส่วนตัวที่ตึกไทยคู่ฟ้า โดยนายณัฏฐพล และนายสกลธี ได้นำมาพวงมาลัยมาสวัสดีปีใหม่นายกฯ ขณะที่นายกฯได้มอบชุดเบญจรงค์ กระเป๋าใส่เอกสาร และสมุดโน้ต มอบถุงผ้าและหน้ากากอนามัย ให้เป็นของขวัญปีใหม่ ซึ่งเป็นของขวัญชุดเดียวที่มอบให้กับครม.

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวนายสกลธี มีความประสงค์ต้องการลงรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.อยู่แล้ว และที่ผ่านมาก็ทำงานในตำแหน่งรองผู้ว่าฯ กทม.โดยมีการฟอร์มทีมเตรียมความพร้อมไว้แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ติดที่นางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยานายณัฐพล สนใจที่จะลง นายสกลธี จึงหลบทางให้ แต่หลังจากนางทยา ติดคดีไม่สามารถลงสมัครรับเลือกตั้งได้ นายสกลธี จึงต้องการลงสมัครในครั้งนี้

ทั้งนี้ สอดคล้องกับที่นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ระบุเมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ว่า ขณะนี้มีอีกหลายกลุ่มที่ยังไม่ได้เปิดตัวลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. รวมถึงกลุ่ม กปปส.ก็อาจจะเปิดตัวด้วย อยากให้ติดตามดู

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ฉะ 'ทักษิณ' แก้ปัญหาตนเอง-เฉลิม ให้ได้ก่อนคุยโวแก้ปัญหาบ้านเมือง

“อนาคตไกล” ฉะ “ทักษิณ ชินวัตร” จะแก้ปัญหาบ้านเมือง แก้ปัญหาตนเองและกรณีของ“เฉลิม อยู่บำรุง” ให้ได้ก่อน แค่ราคาคุยโว โชว์เหนือ ลมปาก เพียงวาทกรรมทางการเมือง

ดร.เสรี ซัด 3 นักการเมือง บ้าอำนาจ หลงตัวเอง ดูถูกคนอื่น

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า นักการเมืองประเภท หนึ่งที่น่ากล้ว คือนักการเมืองประเภท Machiavellian ซึ่งมีลักษณะดังต่อไปนี้ นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า นักการเมืองประเภท หนึ่งที่น่ากล้ว คือนักการเมืองประเภท Machiavellian ซึ่งมีลักษณะดังต่อไปนี้

'ทักษิณ' ปัดปฏิญญาเขาใหญ่ บอกได้พบปะกินข้าวกันก็จะสามัคคีมากขึ้น ไม่มีเรื่องเข้าใจผิด

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อกรณีหลังจากวันที่ 22 ส.ค.หากพ้นมลทินแล้ว จะวางบทบาทตัวเองอย่างไรว่า ไม่มีอะไร ตนห่วงบ้านเมือง คนเคยเป็นอดีตนายกฯ มา

'ทักษิณ' เมิน 'เฉลิม' ท้าดีเบต บอกสงสารเขาอายุเยอะแล้ว อย่าไปพูดถึงเลย

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงข่าวโดยท้าดีเบตด้วย ได้ติดตามหรือไม่ ว่า "อย่าไปพูดถึงเขาเลย

สส.เพื่อไทย ให้กำลังใจ 'เศรษฐา' รอดคดีแต่งตั้งพิชิต เป็นรมต.

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี ศาลรัฐธรรมนูญนัดฟังคำวินิจฉัยคดีในวันที่ 14 ส.ค. จากก