'ทวี' ย่องขึ้นทำเนียบฯพบ 'เศรษฐา' คาดรายงานเรื่องนักโทษเทวดา

23 ธ.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. วานนี้(22 ธ.ค.) พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เข้าพบ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ใช้เวลาเข้าพบประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนเดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลเมื่อเวลา 16.35 น. โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์

ทั้งนี้ คาดว่ามารายงานกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ครบกำหนดการพักรักษาพยาบาลด้านนอก เนื่องจากอาการป่วย ครบ 120 วัน ในวันที่ 22 ธ.ค.ที่มีรายงานข่าวว่า ทางเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ได้เตรียมนำเอกสารความเห็นจากแพทย์ผู้รักษาอาการป่วยของนายทักษิณ มาประกอบการพิจารณาเพื่อเสนอไปยังกรมราชทัณฑ์ เพื่อขอขยายเวลาพักรักษาตัวเกิน 120 วัน เนื่องจากยังมีอาการป่วย ซึ่งถือเป็นไปตามขั้นตอนและระเบียบ โดยทั้งหมดจะต้องรายงานให้รัฐมนตรีทราบ แต่ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ ออกมาจากกรมราชทัณฑ์

นอกจากนี้ คาดว่ามารายงานเรื่องระเบียบกรมราชทัณฑ์ว่าด้วยการดำเนินการสำหรับการคุมขังในสถานที่คุมขัง พ.ศ. 2566 ซึ่งถือเป็นระเบียบกรมราชทัณฑ์ฉบับใหม่ ให้อำนาจกรมราชฑัณฑ์ในการกำหนดสถานที่คุมขังอื่นๆนอกเหนือจากเรือนจำได้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิพิฏฐ์' ตัดพ้อ 'เบื่อ' ประกาศเลิกตามคดีทักษิณ ที่ ป.ป.ช.

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก “เบื่อ” ระบุว่าเมื่อคืน ผมขึ้นเครื่องมาจากสนามบินตรัง เพื่อร่วมกับน้องๆคปท.ไปสอบถามป.ป.ช.ถึงความคืบหน้ากรณีชั้น 14 รพ.ตำรวจ ของคุณทักษิณ ชินวัตร

แค้นตาแม้น! วันนี้ 18 ปีที่แล้ว 'ทักษิณ' ถูก 'บิ๊กบัง' ยึดอำนาจ

วันนี้ลูกสาวได้มาเป็นใหญ่ ความคิดดั้งเดิมถูกนำมาปัดฝุ่น ด้วยทีมงานเดิมๆ ตัวละครเดิมเพื่อเสริมข้อมูลทำสคริปให้ลูกสาว จะได้เล่นไม่ผิดบท ไม่พลาด ถูกจับได้

'จตุพร' หวด ป.ป.ช.-แพทยสภา เร่งสอบชั้น 14 ข้องใจลากเวลาให้ประเทศย่อยยับจึงตื่นตัว?

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ว่า คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) เผยแพร่รายงานฉบับเต็

คนรุ่นใหม่ยี้กาสิโนวอนนายกฯ อิ๊งค์ในฐานะแม่คำนึงถึงอนาคตลูกหลาน!

เยาวชน​รุ่นใหม่แบก​ก​าสิโนจำลองส่งคืนรัฐบาลค้านสุดตัวไม่เอาเอนเตอร์เทนเมนท์​คอมเพล็กซ์​ ตั้งคำถามเอื้อประโยชน์นายทุนหรือผลประโยชน์ประเทศชาติกันแน่ วอนนายกฯ​ ในฐานะแม่คำนึงอนาคตลูกหลาน

เปิดฉบับเต็ม! รายงานกสม. มัดเรือนจำพิเศษกรุงเทพ-รพ.ตำรวจ เลือกปฏิบัติช่วยทักษิณ

คณะกรรมการสิทธิมนุษยชน รายงานผลการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน เรื่อง "การเลือกปฏิบัติและสิทธิของผู้ต้องขัง กรณีร้องเรียนว่า นายทักษิณ ชินวัตร ได้รับสิทธิรักษาพยาบาลดีกว่าผู้ต้องขังรายอื่น" กรณีผู้ร้อง(ปกปิดชื่อ) ผู้ถูกร้อง      เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ที่ 1โรงพยาบาลตำรวจที่ 2

ครม.ไฟเขียวงบกลาง 3 พันล้าน ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม นายกฯกำชับลดขั้นตอน ให้เงินถึงมือปชช.เร็วที่สุด

ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่าในที่ประชุมครม. เห็นตามที่กระทรวงมหาดไทย เสนอหลักเกณฑ์การจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝนปี 2567 และขออนุมัติงบประมาณรายจ่าย งบประจำปี 2567 งบ