พปชร.ระงับใบลาออก 'ทนายแดง' ส่อทบทวนส่งเลือกตั้งซ่อมชุมพรอีกรอบ

แฟ้มภาพ นายชวลิต อาจหาญ หรือทนายแดง

22 ธ.ค.2564 - นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายชวลิต อาจหาญ หรือทนายแดง โพสต์ข้อความเชิงน้อยใจและหนังสือขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพปชร.หลังจากกรรมการบริหารพรรคพปชร. มีมติไม่ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต1 ชุมพร ว่า ตอนนี้เราระงับไว้อยู่ เขาน้อยใจ ซึ่งทางพรรคก็มีเหตุผลทางทนายแดงก็มีเหตุผล และตอนนี้พรรคก็กำลังพิจารณาอยู่ว่าจะทบทวนเรื่องการเลือกตั้งซ่อมของชุมพรหรือไม่ เพราะการรับสมัครเลือกตั้งซ่อมเริ่มวันที่ 23 จนถึงวันที่ 27 ธ.ค.ก็ยังมีเวลาที่จะทบทวนอยู่ต้องรอคุยกันภายใน 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

'เหลิม' ฉะ 'ทักษิณ' แค่ชื่อยังไม่อยากได้ยิน สาวไส้ใครมีบุญคุณต่อกัน บีบเพื่อไทยไล่ออก

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แถลงเปิดใจภายหลังนายวัน อยู่บำรุง อดีตสส.กทม.พรรคเพื่อไทย สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ว่า วันที่เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ตนได้เข้าไปให้กำลังใจจริงๆ ซึ่งการเลือกตั้งก็เสร็จแล้ว และพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง

'สส.ภูมิใจไทย' รับสายแทบไม่ทัน หลังโผล่ พปชร. ยังไม่คิดย้ายพรรคเป็นเรื่องอนาคต

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ชี้แจงภายหลังไปปรากฏตัวที่พรรคพลังประชารัฐ โดยนำกุ้งกระบี่ไปให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ยืนยันว่าไม่มีนัยยะทางการเมือง

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย