เตรียมตัวมาเป็นปี 'ทยา' เล่าเบื้องหลังจะลงชิงผู้ว่าฯกทม. สุดท้าย 'จั้ม' พร้อมกว่า

24 ธ.ค.2564 - นางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยานายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และอดีตแกนนำกปปส.โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ดังนี้

“สกลธี มาแล้ว…พร้อมสู้เพื่อกทม.”

หากน้องชายลงผู้ว่ากทม. ขอออกตัวเลยว่า จะสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้น้องทุกทางที่ทำได้

จริงๆแล้ว จั้มกับเราเตรียมนโยบายสำหรับการเลือกตั้งผู้ว่า กันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยจั้ม คือ 1 ในทีมงานหลักที่ทำงานด้วยกันมาตลอด แต่เมื่อเราโดนตัดสิทธิ์ทางการเมือง (ทั้งๆที่เป็นจำเลยที่ 38!!😅) เราเลยคุยกันว่า จั้มพร้อมมาก ทั้งความสด ความเป็นคนรุ่นใหม่ ขยันทำงาน และรู้งานกทม.เป็นอย่างดี เพราะทำหน้าที่รองผู้ว่ามาเป็นปีที่ 4 แล้ว

ที่สำคัญ น้องเป็นคนดี ซื่อสัตย์ รักชาติ รักสถาบัน ก็น่าจะลุยไปเลย! เป็นตัวแทน คนรุ่นใหม่ ที่มีอุดมการณ์ทำงานเพื่อประเทศชาติ มีประสบการณ์ทางการเมือง มีความสามารถ มีผลงานที่จับต้องได้ รู้จักพื้นที่กรุงเทพแบบทะลุปรุโปร่งเพราะลงพื้นที่ตลอด รู้จักข้าราชการและกลไกการทำงานในทุกสำนักเป็นอย่างดี

หากได้รับเลือกตั้งก็สามารถเริ่มงานได้ทันที ไม่ต้องมาเริ่มเรียนรู้ระบบใหม่ พร้อมดูแลกทม.ด้วยนโยบายที่ทันสมัย ลดคอร์รัปชัน ใช้งบประมาณให้เกิดประสิทธิภาพ ทำกรุงเทพให้น่าอยู่…

เชื่อว่าจั้ม จะเป็นขุนพลที่นำทีมงานมืออาชีพ มีความรู้จากทุกสายงานมาเป็น teamwork ที่เข้มแข็ง…คนกรุงจะได้ผู้นำและทีมงานที่มีคุณสมบัติครบถ้วนแน่นอน!!

ยังไม่ได้เริ่มหาเสียงนะ แค่พูดเผื่อไว้ เผื่อน้องตัดสินใจลงแน่ๆ…แค่นั้นเอง😎

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สสส.ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดกิจกรรม ‘พัก กะ Park’ เปลี่ยนสวนสาธารณะให้เป็นพื้นที่สุขภาวะ

กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร (กทม.), กลุ่ม we!park และภาคีเครือข่ายพัฒนาเมืองสุขภาวะและชุมชนสุขภาวะ (Healthy Space Alliance)

ส่องสุขภาพ'มอเตอร์ไซด์รับจ้าง'ใน กทม.

“มอเตอร์ไซด์รับจ้าง” เป็นอาชีพที่ใกล้ชิดกับชาวกรุงเทพฯ ทั้งรับส่งผู้โดยสารและเอกสาร ผลจากปัญหาจราจรและความเร่งรีบในการเดินทางของคนเมือง  แม้จะเป็นอาชีพที่เสี่ยงอันตรายบนท้องถนนกรุงเทพฯ แต่พวกเขาก็ไม่บอกลางานอิสระนี้ เพราะประกอบอาชีพได้ง่าย