พรรคร่วมรัฐบาล นัดดินเนอร์รอบ 2 'เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง' ร่วมวง 'อนุทิน' เจ้าภาพ

แฟ้มภาพ
 
24 ม.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเย็นวันที่ 25 ม.ค.นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล ที่ร้านอาหารบ้านตานิด อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยมีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ร่วมด้วย ทั้งนี้ ร้านอาหารดังกล่าวเป็นร้านอาหารไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่นายอนุทินชื่นชอบและเคยไปรับประทานมาแล้วหลายครั้ง
 
มีรายงานว่า นอกจากหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลแล้วยังมี นายภูมิธรรม เวชยชัย แกนนำพรรคเพื่อไทย นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกฯ รวมทั้งนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ซึ่งได้รับเชิญให้ไปร่วมรับประทานอาหารในครั้งนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 ที่พรรคร่วมรัฐบาลนัดรับประทานอาหารร่วมกัน
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการรับประทานอาหารของพรรคร่วมรัฐบาลในครั้งนี้ ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมสังเกตการณ์เช่นเดียวกับครั้งที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มท.1 ขีดเส้น 15 วัน สอบข้อเท็จจริง-รายงานผลสรุปปมอื้อฉาว 'รองผู้ว่าฯยะลา'

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล เลขานุการ รมว.มหาดไทย และ โฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า ตามที่ปรากฏข่าวทั้งในสื่อสาธารณะ และเกิดการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมของข้าราชการของกระทรวงมหาดไทยระดับรองผู้ว่าราชการจังหวัด เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับคนใกล้ชิด

'อนุทิน' สั่งลูกพรรคภูมิใจไทย ห้ามฝ่าฝืนระเบียบ กกต. การแนะนำตัวเลือก สว.

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ออกหนังสือประกาศพรรคภูมิใจไทย เรื่อง ห้ามกระทำการโดยวิธีการใด ๆ ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ว่าขณะนี้ใกล้ครบวาระการดำรงตำแหน่งของสมาชิกวุฒิสภา ซึ่งจะต้องมีการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่

ไฟล์ทบุญ! 'อนุทิน' บินด่วน 'ร้อยเอ็ด นำทีมแพทย์ผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะ ต่อบุญคนตาย รักษาชีวิตคนเป็น พร้อมขอบคุณ และให้กำลังใจ ผู้เสียชีวิต และญาติ ที่บริจาคอวัยวะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยทีมแพทย์ จากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย นำโดย นพ.พัชร อ่องจริต ได้เดินทางด้วยเครื่องบิน มายังสนามบินร้อยเอ็ด เพื่อผ่าตัดรับอวัยวะจากผู้เสียชีวิตจากภาวะสมองตาย ที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

'อนุทิน' ย้ำ ภท.หนุนดิจิทัลวอลเล็ตให้เป็นไปตามกฎหมาย ยึดข้อเสนอ 3 หน่วยงาน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย(ภท.) ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ ถึงกรณีที่นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ สมาชิกพรรคภูมิใจไทย ออกมาแสดงความคิดเห็นคัดค้านโครงการแจกเงินดิจิทัล