เอาแล้ว! น้ำเลี้ยง 3 นิ้ว เขี่ย 'เพชรก้าวไกล' กา 'อ๊อฟเพื่อไทย' ส.ส.เขตหลักสี่

ท่อน้ำเลี้ยงม็อบ 3 นิ้ว เท "เพชร ก้าวไกล" ลั่นสนับสนุน "สุรชาติ" พรรคเพื่อไทย เลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขตหลักสี่ กทม.

24 ธ.ค.2564 - นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองและผู้เปิดบัญชีรับบริจาคเงินสนับสนุนม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ด้วยเรื่อง ลต.เขตหลักสี่ เห็นพรรคส้มส่งเพชรกรุณพลลงแข่ง พท.ก็ส่งพี่อ๊อฟสุรชาติคนเดิม

ถามว่ากุเชียร์ใคร...เมื่อเกือบ30ปีที่แล้วที่ลาดพร้าวซอย 1...กุขายหมูครั้งแรกในชีวิตคือเฝ้าร้านแทนป๊า วันนั้นตื่นเต้นชิบหาย มีคุณป้าคนนึงซึ่งเป็นลูกค้าประจำมาซื้อหมู ถามหาป๊ากุ กุบอกไม่อยู่ครับ เค้าก็ซื้อกับกุ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่กุขายหมูโดยที่ไม่มีป๊ายืนดู
คุณป้าคนนั้นคือแม่ของพี่อ๊อฟ 

เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ลูกกุตาย พี่อ๊อฟก็เป็นประธานในงานให้ เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว พี่เค้าลง ส.ส.ครั้งแรก ตอนนั้นมันเป็นการเลือกแบบยกแผงคือมัดรวมเขตแล้วเลือก ส.ส.3คน แต่พี่อ๊อฟลงพรรคไรไม่รู้จำไม่ได้ บ้านกุทั้งบ้านเลือกพรรคทักษิณ 2 คน อีกคนบ้านกุกาให้พี่อ๊อฟทั้งบ้าน

รู้จักกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ เป็นลูกค้าหมูกันมากุว่าต้องมี 30 ปีขึ้นแน่ๆ กุพูดได้เต็มปาก ว่าบ้านนี้เลี้ยงลูกดีจริงๆ พี่อ๊อฟแม่งจิตสาธารณะสูงมาก

เลือกตั้งซ่อมหลักสี่ครั้งนี้ ถ้ากุไม่เชียร์พี่อ๊อฟ กุก็หมาแล้ว555555555 ฝากคนหลักสี่เลือกพี่อ๊อฟสุรชาติด้วยครับ

พวกคุณก็เห็นๆว่าเค้าลงพื้นที่ทุกวัน ทั้งที่แพ้แต่ก็ไม่เคยทิ้งหลักสี่เลยสักวัน ถึงเวลาที่คนหลักสี่จะต้องกู้ภาพลักษณ์ให้กับเขตหลักสี่แล้วครับ

ที่ผ่านมา คนทั้งประเทศงงมาก ว่าสิระเป็นผู้ชนะในเขตหลักสี่ได้ยังไง ได้เวลากาใหม่ เพื่อไทยยกเขตครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตผู้พิพากษาฯ ชี้ 2 หมื่นคนได้ประโยชน์จากแก้รธน.ครั้งนี้ อีก 66 ล้านคนจะได้รับความเสียหาย

นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาระบุ.....ในขณะที่ประชาชนไทยหลายล้านคนกำลังได้รับความเดือดร้อนมีความทุกข์ทั้งกายและจิตใจอย่าง

ศาลรธน. 14 ประเทศ ทำปฏิญญากรุงเทพฯ ยึดหลักความเป็นกฎหมายสูงสุดของรธน.

ศ.ดร.นครินทร์ เมฆไตรรัตน์ ประธานศาลรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย เป็นประธานในพิธีปิดการประชุมใหญ่สมาคมศาลรัฐธรรมนูญและสถาบันเทียบเ

'ธนกร' ขวางแก้จริยธรรม ชี้ต้องรักษามาตรฐานไว้ให้สูงตามเจตนารมณ์ รธน.ปราบโกง

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะกรรมาธิการและที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ

หวาดเสียว 'กูรูใหญ่' ชี้ความผิดพลาดแถลงนโยบายไม่ระบุหาเงินจากที่ไหน เปิดช่องร้องถอดถอนครม.

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

ลุยแก้รธน.ริบอำนาจศาล อ้างเดินสายกลาง 'ชูศักดิ์' มั่นใจประชามติ มีผลบังคับใช้ต้นปีหน้า

'ชูศักดิ์' ยันแก้รธน.ริบอำนาจศาลรัฐธรรมนูญ-ตีกรอบปมจริยธรรม ไม่ขัดกันแห่งผลประโยชน์ แต่เดินสายกลางเพื่อความยุติธรรม ปัดอุ้ม 'นายกฯอิ๊งค์' หลังเสนอแก้ในนามพรรคการเมือง หวั่นอีหลักอีเหลื่อเพราะรบ.เตรียมแก้ทั้งฉบับ โวมั่นใจประชามติผ่านฉลุย เชื่อมีผลบังคับใช้ต้นปีหน้า ยังแย้มดาบสองเตรียมแก้อำนาจป.ป.ช.