เอาแล้ว! น้ำเลี้ยง 3 นิ้ว เขี่ย 'เพชรก้าวไกล' กา 'อ๊อฟเพื่อไทย' ส.ส.เขตหลักสี่

ท่อน้ำเลี้ยงม็อบ 3 นิ้ว เท "เพชร ก้าวไกล" ลั่นสนับสนุน "สุรชาติ" พรรคเพื่อไทย เลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขตหลักสี่ กทม.

24 ธ.ค.2564 - นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองและผู้เปิดบัญชีรับบริจาคเงินสนับสนุนม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ด้วยเรื่อง ลต.เขตหลักสี่ เห็นพรรคส้มส่งเพชรกรุณพลลงแข่ง พท.ก็ส่งพี่อ๊อฟสุรชาติคนเดิม

ถามว่ากุเชียร์ใคร...เมื่อเกือบ30ปีที่แล้วที่ลาดพร้าวซอย 1...กุขายหมูครั้งแรกในชีวิตคือเฝ้าร้านแทนป๊า วันนั้นตื่นเต้นชิบหาย มีคุณป้าคนนึงซึ่งเป็นลูกค้าประจำมาซื้อหมู ถามหาป๊ากุ กุบอกไม่อยู่ครับ เค้าก็ซื้อกับกุ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่กุขายหมูโดยที่ไม่มีป๊ายืนดู
คุณป้าคนนั้นคือแม่ของพี่อ๊อฟ 

เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ลูกกุตาย พี่อ๊อฟก็เป็นประธานในงานให้ เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว พี่เค้าลง ส.ส.ครั้งแรก ตอนนั้นมันเป็นการเลือกแบบยกแผงคือมัดรวมเขตแล้วเลือก ส.ส.3คน แต่พี่อ๊อฟลงพรรคไรไม่รู้จำไม่ได้ บ้านกุทั้งบ้านเลือกพรรคทักษิณ 2 คน อีกคนบ้านกุกาให้พี่อ๊อฟทั้งบ้าน

รู้จักกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ เป็นลูกค้าหมูกันมากุว่าต้องมี 30 ปีขึ้นแน่ๆ กุพูดได้เต็มปาก ว่าบ้านนี้เลี้ยงลูกดีจริงๆ พี่อ๊อฟแม่งจิตสาธารณะสูงมาก

เลือกตั้งซ่อมหลักสี่ครั้งนี้ ถ้ากุไม่เชียร์พี่อ๊อฟ กุก็หมาแล้ว555555555 ฝากคนหลักสี่เลือกพี่อ๊อฟสุรชาติด้วยครับ

พวกคุณก็เห็นๆว่าเค้าลงพื้นที่ทุกวัน ทั้งที่แพ้แต่ก็ไม่เคยทิ้งหลักสี่เลยสักวัน ถึงเวลาที่คนหลักสี่จะต้องกู้ภาพลักษณ์ให้กับเขตหลักสี่แล้วครับ

ที่ผ่านมา คนทั้งประเทศงงมาก ว่าสิระเป็นผู้ชนะในเขตหลักสี่ได้ยังไง ได้เวลากาใหม่ เพื่อไทยยกเขตครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อนุทิน” เซ็นประกาศคืนชายหาดเลพัง ปิดตำนานกว่า20ปี หลังกรมที่ดินต่อสู้ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก พร้อมคืนพื้นที่สาธารณะให้ชาวภูเก็ต

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่บริเวณชายหาดเลพัง ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย เปิดกิจกรรม “มหาดไทย มอบความสุข คืนชายหาดเลพัง ให้ชาวภูเก็ต”

ท้า 'ภูมิธรรม' เดิมพันเก้าอี้ รมว.พาณิชย์ข้าวค้าง 10 ปี

'เชาว์' จวก 'ภูมิธรรม' วิสัยทัศน์สั้น ควรปลดออก หลังจ่อส่งข้าวเก่า 10 ปี เข้าระบบข้าวไทย กระทบส่งออก ทำผู้บริโภคเสี่ยง แนะเพื่อไทยซื้อนำร่องชดใช้กรรม

'ครูจวง' แนะปวส.ท้ายเหมืองร้องนายกฯ เหตุสปีดโบ๊ทระเบิด

'ครูจวง' อ้าแขนรับ นักศึกษา ปวส.ท้ายเหมือง หลังเหตุสปีดโบ๊ทระเบิด ชี้ต้องเรียกร้องหากได้รับเยียวยาไม่สมน้ำสมเนื้อ ยันต้องได้รับความปลอดภัยทั้งใน-นอกสถานศึกษา

โลกร้อน! เอกชัยโผล่ชง กมธ.ศึกษาฯ ให้ยกเลิกเข้าแถวหน้าเสาธง

'เอกชัย' ยื่น กมธ.ศึกษาฯ ประสาน ศธ.เลิกเข้าแถวหน้าเสาธงเปิดเทอมนี้ เหตุโลกเดือดอาการร้อนจัดเป็นอันตรายต่อนักเรียน ด้าน 'ครูจวง' รับลูกจ่อเสนอ กมธ.หาทางออกร่วมกัน

ก้าวไกลให้จับตาข้าว 10 ปีประมูลให้ 'นักโทษ-ทหารเกณฑ์'

'ครูจวง' หัวเราะนายกฯ จะชิมข้าว 10 ปี บอกอย่ากินแต่กับ เหน็บถ้า 7 วันยังสบายดีจะพิจารณาทานบ้าง ขอจับตาให้ดี หวั่นถูกประมูลให้ 'นักโทษ-ทหารเกณฑ์' ที่เลือกไม่ได้

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 22: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานวันที่ 30 พฤศจิกายน ค.ศ. 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า