‘ธนกร’ หนุน ‘อนุทิน' จัดระเบียบสังคมเข้มเหมือนสมัย ‘ปุระชัย’

”ธนกร“ หนุน “อนุทิน” จัดระเบียบสังคมเข้มเหมือนสมัย“ปุระชัย” หลังนำทีมลุยเอง ตรวจผับ-สถานบันเทิง ยิ่งสแกนยิ่งเจอร้านปล่อยนักเที่ยวอัพยาเสพติดอื้อ จี้ ใช้ยาแรงกฎหมายขั้นหนัก เหตุ มอมเมาเยาวชนของชาติ เชื่อมือทำสำเร็จ ชูธงเป็นผลงานเด่นรัฐบาล

28 ม.ค.2567 –  นายธนกร วังบุญคงชนะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และอดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ  กล่าวว่า ปัญหายาเสพติด เป็นภัยร้ายแรงมอมเมาเยาวชน บ่อนทำลายชาติ ซึ่งขณะนี้พบยาเสพติดจำนวนมาก ตนขอสนับสนุน นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย เร่งจัดระเบียบสังคม ตรวจเข้มสถานบันเทิง ผับ บาร์ อาวุธและยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย  เพื่อให้เกิดความสงบสุขให้บ้านเมืองปลอดภัย ลดปัญหายาเสพติด เหมือนสมัย “ร.ต.อ.ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์” อดีต รมว.มหาดไทย ที่ได้จัดระเบียบสังคมอย่างเข้มข้นมาก่อน

ทั้งนี้จากปฏิบัติการพิเศษ ล่าสุดที่อ.อ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร นายอนุทิน ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง นำทีมฝ่ายปกครองเข้าตรวจผับชื่อดัง  “TAG Pub“ พบว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นวัยทำงาน ตรวจพบมีการอัพยาเสพติด ปัสสาวะสีม่วง จำนวนมากถึง 77 คน แสดงให้เห็นถึงว่าเจ้าของสถานบันเทิงปล่อยปละละเลยให้มีการเสพยาอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ที่สำคัญยังพบข้อมูลว่า ร้านดังกล่าวมีผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ให้การสนับสนุนด้วยนั้น ยิ่งต้องมีการเข้มงวดกวดขัน บังคับใช้กฎหมายขั้นสูงสุด และควบคู่กับการปราบปรามผู้มีอิทธิพลด้วย เชื่อว่าจะเห็นผลเป็นรูปธรรม

“ขอฝากท่านอนุทิน จัดระเบียบสังคม ปราบยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย คู่ไปกับการปราบปรามผู้มีอิทธิพล จะช่วยสร้างสังคมให้สงบสุข ปลอดอบายมุข ประชาชนมีความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ตนเชื่อมั่นว่านายอนุทิน ทำสำเร็จแน่นอน และจะถือเป็นผลงานเด่นของรัฐบาลชุดนี้ด้วย“ นายธนกร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

'ธนกร' ซัด 'กัณวีร์-ฝ่ายค้าน' ส่อจุ้นกิจการภายในเมียนมา ระวังคำพูดกระทบความมั่นคง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่ นายกัณวีร์ สืบแสง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเป็นธรรม เรียกร้องให้รัฐบาลเร่งตัดสินใจแก้ไขปัญหา กรณีการสู้รบในเมียวดี