'ก้าวไกล' กำลังใจมาเต็ม! พร้อมฟังคดีแก้ ม.112 ไม่ยุบพรรคแน่

30 ม.ค.2567- ที่รัฐสภา น.ส.พนิดา มงคลสวัสดิ์ สส.สมุทรปราการ พรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงความมั่นใจในการวินิจฉัยคดีการหาเสียงแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 ในวันพรุ่งนี้ (31 ม.ค.) ว่า เราไม่ต้องทำอะไรมาก นอกจากรอคำสั่งศาลอย่างเดียว ซึ่งสมาชิกพรรคก้าวไกลทุกคนมีกำลังใจที่ดี รวมถึงผู้สนับสนุนพรรคด้วยเช่นกัน โดยจากการลงพื้นที่ครั้งล่าสุด เราได้ตรวจสอบผลตอบรับจากประชาชน ซึ่งไม่ได้รู้สึกว่ากังวลอะไรมาก แต่ก็คาดหวังความเป็นธรรมในกระบวนการยุติธรรมแน่นอน รวมถึงทางพรรคได้นำเสนอชุดวิดีโอที่เสนอข้อเท็จจริงที่เราทำว่านโยบายต่างๆที่เราได้ทำเคยเกิดขึ้นแล้ว และมั่นใจว่าพรุ่งนี้ผลการพิจารณาจะส่งผลดีต่อกระบวนการยุติธรรมไทย

เมื่อถามกังวลว่าโทษจะไปถึงขั้นยุบพรรคหรือไม่ นางสาวพนิดา กล่าวว่า ข้อเรียกร้องของผู้ร้องไม่ได้ร้องให้ยุบพรรค.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชงไทยบี้เมียนมา งดขายน้ำมันให้ เจรจาสันติภาพ

"โรม" เสนอให้ไทยงดขายน้ำมันให้ "เมียนมา" ปูดใช้ไทยฟอกเงินเครือข่ายซื้ออาวุธที่ใช้ปฏิบัติการ เตือนถูกดึงไปเอี่ยวร่วมฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน

สส.ระยอง ก้าวไกล ตั้งข้อสงสัยวางเพลิงโรงงานเก็บสารเคมี 'วิน โพรเสส' จี้รัฐบาลตรวจสอบ

นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ สส.ระยอง พรรคก้าวไกล แถลงข่าวกรณีไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมีของบริษัท วินโพรเสส จำกัด ว่า ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ตนได้ลงพื้นที่จุดหลังเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเวลา 22.00 น.

'ก้าวไกล' ชูร่างกฎหมายจัดระเบียบกลาโหม ปฏิรูปกองทัพ คืนอำนาจให้รมต.

ร.ท. ธนเดช เพ็งสุข สส.กทม.พรรคก้าวไกล ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การทหาร สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงแนวคิดการแก้ไขพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม และกฎหมายศาลทหาร