ฮือฮา อาชวิน-ลูกวัน-หลานเหลิม เป็นที่ปรึกษารมต.ดิจิทัลฯ-ที่ปรึกษาประธานกมธ.กีฬา


10 ก.พ.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมานายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ลงนามในคำสั่งกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม แต่งตั้ง นายอาชวิน อยู่บำรุง เป็นที่ปรึกษา โดยให้มีหน้าที่ให้คำปรึกษา เสนอความเห็นด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมและปฏิบัติงานอื่นตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมมอบหมาย

และเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา นายอาชวิน ยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการกีฬา ตามคำเชิญของนายปริญญา ฤกษ์หร่าย ประธานคณะกรรมาธิการกีฬา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตา! รัฐบาล 'เศรษฐา' ใต้เงา 'ผู้ทรงอิทธิทางการเมือง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ถ้าอยากได้ “ทักษิณ” มาเป็นที่ปรึกษา ก็อย่าเหนียมอาย

'เศรษฐา' บอกไม่แปลกป้ายฮักทิกษิณโผล่ ยังไม่ได้ขอเป็นที่ปรึกษา โฟกัสเพียงรักษาตัวอยู่กับครอบครัว

“เศรษฐา” ระบุ ไม่แปลกป้ายฮักทักษิณโผล่ระหว่างลงพื้นที่ เหตุเป็นนายกฯได้รับความนิยมสูงสุด เผย “แม้ว” ยังไม่ได้ขอเป็นที่ปรึกษา ขอรักษาตัว-อยู่กับครอบครัวก่อน ย้ำ โอเพ่นอดีตนายกฯให้คำแนะนำ

'เศรษฐา' ลั่นไม่น้อยใจ เสียงเย้ยมีนายกฯ 3 คน ปัดคุยปรับ ครม. กับ 'ทักษิณ'

'เศรษฐา' เมินเสียงเหน็บนายกฯ 3 คน บอกไม่น้อยใจให้ดูที่การกระทำ ยังลุยทำงานทุกวันเหมือนเดิม ปัดคุย 'ทักษิณ' เรื่องปรับ ครม. ลั่นถึงเวลาทำเอง

ไม่ว่างงานแล้ว 'เศรษฐา' เสนอชื่อ 'วัน' เป็นกรรมการผู้ช่วยรมต.

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี มีมติเห็นชอบตามที่สำนักเลขาธิการนายก