'น้องป้อม' แจงลือป่วย-ทิ้งเก้าอี้รมต.

13 ก.พ.2567 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้สัมภาษณ์กรณีที่มีกระแสข่าวว่ามีอาการป่วย อาจทำงานได้ไม่เต็มที่ ว่า ไม่มี และไม่เคยพูดที่ไหน

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่า พล.ต.อ.พัชรวาท อาจไม่ถนัดงานด้านการเมือง พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า งานในส่วนของพรรคการเมืองจะยุ่งน้อยหน่อย เพราะเวลานี้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ เป็นหัวหน้าพรรคอยู่ จึงไม่อยากเข้าไปยุ่งอะไร เมื่อถามว่า ยืนยันยังสู้งานในส่วนของรัฐมนตรีต่อไปใช่หรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า ไม่มีปัญหาอะไร

ถามย้ำถึงกระแสข่าวเตรียมลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรี พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า “ไม่จริง และจะอยู่จนครบเทอมนั่นแหละ ส่วนคนที่ปล่อยข่าวจะมีจุดประสงค์อย่างไรนั้น ผมไม่ทราบ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ต้นหอม' แชร์ปัญหาฝุ่นจากหมอ ห่วงทารก เครื่องฟอกอากาศเอาไม่อยู่!

นาทีนี้ค่าฝุ่น PM2.5 พุ่งสูงไม่หยุดเลยทีเดียว โดยเฉพาะทางภาคเหนืออย่าง เชียงใหม่-เชียงราย ล่าสุด ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้แชร์สถานการณ์ฝุ่นพิษจากเพจ "Doctor กล้วย" เพจของคุณหมอท่านหนึ่งที่เชียงราย ซึ่งเผยว่าทางโรงพยาบาลต้องใช้เครื่องฟอกอากาศหลายตัวโดยเฉพาะในห้องทารกแรกคลอด ที่ปอดเด็กเพิ่งเริ่มทำงานวันแรกก็ต้องเจอศึกหนักแล้ว