พปชร. เดินหน้ากิจกรรมสัญจรหนองคาย เปิดเวทีรับฟังปัญหาประชาชน

27 ก.พ.2567 - เมื่อเวลา 12.00 น. พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้นัดหมายพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการ กับสส. และสมาชิกพรรค เพื่อใช้โอกาสนัดร่วมรับประทานอาหารกลางวันในครั้งนี้ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันในประเด็นต่างๆ ทั้งปัญหาในพื้นที่ และเป้าหมายการทำงานของพรรค เพื่อดูแลประชาชน พร้อมทั้งเชิญชวนสมาชิกพรรคทุกคนร่วมกิจกรรมสัญจรของพรรคที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 มี.ค. ที่จังหวัดหนองคาย เพราะนอกจากเป็นกิจกรรมต่อเนื่องแล้ว ยังเป็นเวทีที่มีความสำคัญในการทำนโยบายรายภาคที่กำหนดยุทธศาสตร์ลงลึกรายละเอียดในการแก้ปัญหาเชิงพื้นที่อย่างแท้จริง ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน และกำชับให้สส.และสมาชิกพรรคลงพื้นที่ติดตาม สะท้อนรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน และรวบรวมข้อมูลอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำปัญหาเร่งด่วนเข้าสู่กลไกของรัฐบาลและรัฐสภา ไปสู่การแก้ไขให้ได้อย่างทันท่วงที

พล.อ.ประวิตร กล่าวย้ำว่า ขอให้สส.ทุกคน และสมาชิกพรรคเข้าร่วมกิจกรรมสัญจรที่จะมีขึ้นในครั้งนี้ เพื่อจะได้ร่วมกันรับฟังปัญหาและความต้องการประชาชน หากมีปัญหาใดเร่งด่วน สส.ในพื้นที่ จะได้นำมาสู่การแก้ไขตามแนวทางของพรรค หรือนำเสนอปัญหาผ่านรัฐมนตรีที่พรรคกำกับดูแล พร้อมประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร