ไม่แปลก! เสื้อแดงแห่รอรับ 'สิ่งมหัศจรรย์ของโลก' 2 นายกฯ ตั้งใจเจอกัน

‘สว.ตัวตึง’ เหน็บ ‘ทักษิณ’ สิ่งมหัศจรรย์ของโลก บินไปไหนมาได้ไม่แปลก แฟนคลับเชียงใหม่แห่รอรับเรื่องธรรมดา ​เย้ย ‘เศรษฐา’ บินรอบโลกไร้ประโยชน์

11 มี.ค. 2567 – ที่รัฐสภา นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 14 – 16 มี.ค. ว่า บอกแล้วว่านายทักษิณคือสิ่งมหัศจรรย์ของโลก การที่ไปไหนมาไหนได้ ไม่ทราบว่าไปตกลงกับใคร แต่ในฐานะที่เป็นผู้แทนปวงชนชาวไทยก็ต้องเอาเรื่องจริงมาบอกประชาชน ทั้งนี้ มองว่าการที่นายทักษิณจะไปตกลงกับใครไม่ใช่เรื่องแปลก

เมื่อถามว่า นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปในช่วงเวลาเดียวกัน มองว่าจะได้พบกับนายทักษิณหรือไม่ นายกิตติศักดิ์ ถามกลับว่า “นายกฯคนไหน เห็นเขาว่ามีตั้งหลายคน” ผู้สื่อข่าวจึงตอบกลับว่า “หมายถึงนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี” นายกิตติศักดิ์ จึงกล่าวว่า ความบังเอิญเกิดขึ้นได้ แต่ทุกอย่างเกิดจากความตั้งใจและวางแผนไว้แล้ว อย่างไรก็ตามเห็นใจนายเศรษฐา เพราะท่านตระเวนไปรอบโลก แต่สื่อและประชาชนก็เห็นว่าเอาแก่นสารสาระไม่ค่อยจะได้ประโยชน์อะไรในการใช้งบประมาณมากที่เดินทางไปรอบโลก แต่ผลงานจับต้องไม่ได้

ส่วนที่มีกองเชียร์คอยรอต้อนรับนายทักษิณที่จังหวัดเชียงใหม่นั้น นายกิตติศักดิ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องธรรมดา ทั้งนายทักษิณ นายเศรษฐา หรือแม้แต่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ไปก็ต้องมีเอฟซีไปต้อนรับเป็นเรื่องธรรมดา แต่ส่วนคนมีตำแหน่งที่ไปนั้นมีความละอายใจ และเหมาะสมหรือไม่ ตรงนี้ต้องคิดและพิจารณา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ชูเมืองจันทบุรี โมเดลพัฒนาผลไม้ไทย กำชับพาณิชย์ดูแลราคาไม่ให้ตก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางถึงบริษัท ดรากอน เฟรช ฟรุท จำกัด ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการคัดบรรจุทุเรียนคุณภาพและการแปรรูปทุเรียน

‘เศรษฐา’ ลุยสวน ชิมทุเรียน 3 สายพันธุ์

เมื่อเวลา 10.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางด้วยรถยนต์อัลพาร์ด สีดำ ทะเบียน 8 กผ 1127 กรุงเทพมหานคร ถึงสวนนวลทองจันทร์ ตำบลมาบไพ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการผลิตทุเรียนคุณภาพปลอดภัยมูลค่าสูง และรับฟังปัญหาจากเกษตรกร

สั่งปิดป่าเชียงดาวตัดตอนลอบเผา

นายนิวัติ บุญมาวงศ์ หัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่าเชียงดาว เลขาฯศูนย์สั่งการฯ War room แก้ปัญหาไฟป่าพื้นที่บูรณาการฯ ขสป.เชียงดาว รายงานผลการปฏิบัติควบคุมไฟป่าบริเวณพื้นที่ดอยนาง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

'หมอชัย' โนคอมเมนต์ นายกฯ ทาบ 'จักรพล' นั่งโฆษกรัฐบาล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีทาบทามนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง