'พัชรวาท' ตั้ง 'บุณณดา' นั่งโฆษกฝ่ายการเมือง ทส.

'บิ๊กป๊อด' ตั้ง 'บุณณดา' อดีตผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ นั่งโฆษกฝ่ายการเมือง ทส. หวังเผยแพร่ผลงานกระทรวง

13 ม.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้เผยแพร่คำสั่งที่ 109/2567 เรื่อง แต่งตั้งโฆษกกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ฝ่ายการเมือง) โดย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ได้ลงนามในคำสั่งเรื่องการแต่งตั้ง น.ส.บุณณดา สุปิยพันธุ์ เป็นโฆษกกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ฝ่ายการเมือง) โดยมีอำนาจหน้าที่ดำเนินการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผลงานของรัฐบาล และดำเนินงานของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประสานงานเชื่อมโยงกับโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โฆษกกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ฝ่ายข้าราชการประจำ) และโฆษกกระทรวงอื่นๆ เพื่อสร้างการรับรู้ และความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชน กำหนดแนวทางการประชาสัมพันธ์ของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลและข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมอบหมาย ทั้งนี้ ให้หน่วยงานในสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สนับสนุนและอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานของโฆษกกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ฝ่ายการเมือง) เมื่อได้รับการร้องขอ ลงวันที่ 13 มีนาคม 2567

น.ส.บุณณดา กล่าวว่า ขอขอบคุณ พล.ต.อ.พัชรวาท และพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาร่วมทำงานเพื่อประเทศชาติ ท่านเป็นผู้ใหญ่ใจดีมีเหตุผล เป็นคนทำงานตัวจริง เพราะเคยได้ติดตามท่านลงพื้นที่ไปมอบนโยบายในหลายพื้นที่หลายจังหวัดมาก่อนหน้าที่จะได้รับหน้าที่โฆษกกระทรวงฯ เห็นการทำงานของท่านอย่างจริงจัง อีกทั้งมีความห่วงใยต่อเจ้าหน้าที่คนทำงานในสังกัด และร่วมให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหาด้วยความจริงใจ เป็นผู้นำที่เข้าถึงจิตใจคนทำงาน เพียงแค่ท่านไม่ชอบพูดเยอะ ท่านพูดแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์เท่านั้น แต่ท่านทำงานหนักมาก ผลงานเป็นที่ประจักษ์ และท่านเปิดโอกาสเปิดใจให้ฝ่ายค้านที่ตั้งกระทู้ถามถึงปัญหาต่างๆ ได้ร่วมลงพื้นที่กับทางกระทรวงฯ เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์ร่วมกัน ไม่ใช่เพื่อใครแต่เพื่อผลประโยชน์สูงสุดต่อประเทศชาติบ้านเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ น.ส.บุณณดา เป็นอดีตผู้สมัคร สส.กทม.พรรค พปชร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย

'อนุทิน' เปิดโครงการจัดรูปที่ดินเทศบาลเมืองชัยภูมิ

มท.1 เปิดถนนโครงการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่บริเวณเทศบาลเมืองชัยภูมิ ชี้ช่วยเพิ่มพื้นที่สาธารณะ- สร้างมูลค่าที่ดินตาบอด พร้อมชื่นชมการบริหารจัดการน้ำอย่างเป็นระบบ

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร