นช.ทักษิณ แฮปปี้งานเลี้ยงต้อนรับชื่นมื่น

16 มี.ค.2567 - เมื่อเวลา 08.45 น. ที่ร้านคาเฟ่ เดอ โอเอซิส นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และครอบครัว เดินทางมารับประทานอาหารเช้า โดยนายทักษิณ มีสีหน้าสดใส ไม่ได้ใส่เฝือกอ่อนที่คอ และที่พยุงหลังเหมือนเมื่อวันที่ 15 มี.ค. โดยทันทีที่มาถึงนายทักษิณ ได้ทักทายสื่อมวลชนโดยถามว่ายังอยู่กันอีกหรือ นึกว่าวันนี้ไปตาม นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯและรมว.คลัง กันแล้ว ก่อนเชิญสื่อมวลชนเข้าไปรับประทานอาหารด้วยกัน

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า ตื่นเช้ามาวันนี้อาการเจ็บหลังเป็นอย่างไรบ้าง นายทักษิณ กล่าวว่า ก็ดีขึ้นเยอะ แต่ต้องพ่นสเปรย์แก้ปวดตลอด เมื่อถามถึงการร่วมรับประทานอาหารค่ำ เมื่อวันที่ 15 มี.ค. กับนายกฯอร่อยหรือไม่ นายทักษิณ ระบุว่า อาหารหลากหลายอร่อย เมื่อถามย้ำว่า บรรยากาศในงานผู้คนดูชื่นมื่นเพราะคนมากันเยอะ นายทักษิณ ระบุว่า 17 ปีเจอคนเก่าคนแก่บ้างก็ดี ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา

เมื่อถามย้ำว่า นายกรัฐมนตรีได้ขอคำปรึกษาอะไรหรือไม่ นายทักษิณ กล่าวว่า ไม่เลย เพราะท่านมีเวลาน้อยและต้องไปประชุมต่อเรื่องไฟป่า พร้อมพูดติดตลกว่าตนก็เลยบอกว่าอย่าประชุมเกินเที่ยงคืนนะเดี๋ยวเขาขอโอที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แก้วสรร' แพร่บทความปอกเปลือก ทักษิโณมิคส์ บวก X กลายเป็นโครงการแจกเงินดิจิทัล

นายแก้วสรร อติโพธิ นักวิชาการอิสระ เผยแพร่บทความเรื่อง "ทักษิโณมิคส์ + X = โครงการแจกเงินดิจิตอล" มีเนื้อหาดังนี้ เมื่อคราวแรกเริ่มครองอำนาจในปี ๒๕๔๖ ของพรรคทักษิณ ที่พลิกมิติการปกครองไทยด้วยชุดนโยบายการเงินที่โหมอัดฉีดประชานิยมชนิดเข้มข้นต่างๆนานา

สั่งปิดป่าเชียงดาวตัดตอนลอบเผา

นายนิวัติ บุญมาวงศ์ หัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่าเชียงดาว เลขาฯศูนย์สั่งการฯ War room แก้ปัญหาไฟป่าพื้นที่บูรณาการฯ ขสป.เชียงดาว รายงานผลการปฏิบัติควบคุมไฟป่าบริเวณพื้นที่ดอยนาง

กรมคุกตอบ 5 ประเด็น ปม 'หมอวรงค์' ร้อง ป.ป.ช.เอาผิดช่วย 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจงโดยระบุว่า วันจันทร์ที่ 22 เม.ย. 2567 ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส่งข้อมูลผู้ตรวจฯ ยื่นคณะกรรมการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​แห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ ในการช่วยเหลือนายทักษิณ ชินวัตร ไม่ต้องติดคุก โดยมีประเด็นต่างๆ เพื่อเรียกร้องคำตอบให้กับสังคม นั้น

ผวาฮีตสโตรก! 'สาธารณสุขเชียงใหม่' เตือน ปชช. 25 อำเภอ

ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า อากาศในช่วงนี้อุณหภูมิสูงร้อนอบอ้าวจากอิทธิพลความกดอากาศต่อเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน