รู้สึกช้า! ‘นิพิฏฐ์’ ซัดพรรคการเมือง ‘ทักษิณ’ ไม่รับไมตรี แก้เกี้ยวซักฟอกเลือกปฎิบัติ

18 มี.ค.2567-นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กหัวข้อ “ไทยเฉย” ระบุว่า เห็นข่าวหลายคนแสดงความเห็นถึงคุณทักษิณ ว่า ไม่ป่วยจริง ไปเที่ยวเชียงใหม่อย่างสบายใจ -พรรคการเมืองเห็นแล้วถึงกับจะนำเรื่องนี้ไปอภิปรายในสภา ผมอยากบอกพรรคการเมืองเหล่านั้นว่า พวกคุณเป็น“ไทยเฉย” ที่รู้สึกช้า ความจริงคุณทอดไมตรีให้คุณทักษิณอยู่หรอก แต่คุณทักษิณก็“เฉย”ไม่รับไมตรีคุณ คุณเริ่มรู้สึกตัว เสียหน้า และแก้เกี้ยวด้วยการรวบรวมกำลังพลพร้อมด้วยกล้ามเนื้อที่อ่อนแรง เตรียมอภิปรายรัฐบาลที่ปฏิบัติต่อคุณทักษิณด้วยการเลือกปฏิบัติ

คุณเป็นไทยเฉย ที่รู้สึกช้า

ผมชื่นชม คปท.(เครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย) ที่นำโดยคุณพิชิต ไชยมงคล และ คุณนัสเซอร์ ยีหมะ  ที่นำสมัครพรรคพวกชุมนุมคัดค้านรัฐบาล และเจ้าหน้าที่รัฐที่เกี่ยวข้องในการช่วยเหลือคุณทักษิณ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ผมได้ไปร่วมปราศรัยกับเขา 2 ครั้ง แต่หลังจากนั้นผมมีงาน และต้องเดินทางไปต่างจังหวัดตลอด ยังไม่ได้เข้าไปรอบสาม (ดูเวลาอยู่ที่จะเข้าไปอีก)

ถ้าพรรคการเมืองจะอภิปรายเรื่องนี้ ผมก็ต้องกล่าวแบบไม่เกรงใจพวกคุณว่า“บ้าไปแล้ว“คุณฟั่นเฟือนถึงขนาดดูไม่ออกหรือว่าคุณทักษิณป่วยจริงหรือป่วยทิพย์

พอคุณทักษิณพูดว่า“ ต่างคนต่างอยู่” คุณตีอกชกลม ถึงกับสติฟั่นเฟือนไปเลยหรือ

ประชาชนก็เช่นกัน เป็น“ไทยเฉย” กันหมดแล้วเป็นไงล่ะ สบายดีกันไม๊ล่ะ ความเป็นอยู่ดีกันนะ เงินทองไม่ขาดมือกันนะ

ไม่รู้สิ ! ผมอยู่กับชาวบ้านเห็นเศรษฐกิจแย่มาก คนลำบากกันทั้งบ้านเมือง ที่สบายอยู่ก็เห็นเฉพาะคนในครม.นั่นแหละ แต่พวกนี้ยิ่ง”“เฉย”หนักกว่าชาวบ้านเข้าไปอีก

เห็นสว.วันชัย ถามว่า ถ้าไม่เลือกทักษิณ และ เพื่อไทย เพื่อไปสู้กับก้าวไกล แล้วจะเลือกใคร สำหรับผม มีคำตอบแล้วครับ ถ้าเป็นอย่างนี้ คราวหน้าเดินไปใช้สิทธิแล้วไม่เลือกใครครับ ยืนบนภูดูเสือกัดกันดีกว่า #เฉยได้เฉยไป ผมก็เฉยได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้