'หญิงหน่อย' ประกาศนำ 'ไทยสร้างไทย' จับมือปชช.ร่วมสร้างประเทศ

31 ธ.ค. 2564 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟซบุ๊กว่า ปี 2564 ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกปีที่พี่น้องคนไทยต้องแบกรับความทุกข์มากมาย จาก มาหาวิกฤติโรคระบาด เศรษฐกิจ และการเมือง

ความสูญเสียที่เกิดขึ้น ภาพประชาชนล้มตายข้างถนนเป็นช่วงเวลาที่หดหู่ที่สุดของคนไทย แบบที่ไม่เคยคิดว่าจะได้เห็น ตลอดเวลาการรับใช้ประชาชนมาเกือบ 30 ปี ไม่เคยเห็นวิกฤตใดทำให้คนไทยยากลำบากเท่ากับห้วงเวลานี้ แต่ช่วงหนักหนาสาหัสนี้ เราได้เห็นสิ่งที่ดีเกิดขึ้นเพราะภาคประชาชนไม่ท้อถอย ร่วมมือกันฟันฝ่าไม่ว่าปัญหาจะหนักหนาเพียงใด

คนไทยก็ไม่เคยทิ้งกันจริงๆ นั่นคือน้ำใจ ที่ยิ่งใหญ่ของคนไทย คือความเป็นไทยที่ตนภาคภูมิใจ พรรคไทยสร้างไทย และตนรู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้ยืนเคียงข้างพี่น้องทุกท่าน และได้ร่วมสู้ ได้ร่วมสร้างไปกับพี่น้องในทุกวิกฤติ ของปี 2564 นี้ ในวาระที่ปีอันกำลังจะผ่านพ้นไป

จากนี้ไปเราจะค่อยๆประคองกันลุกขึ้น ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2565 ด้วยกัน ด้วยความหวังและพลังที่จะต่อสู้เอาชนะทุกอุปสรรคในวันข้างหน้า และด้วยความหวังว่า หลังความมืดมิดไร้ทางออกหลายปีที่ผ่านมา หวังว่าปี 2565 นี้ จะเป็นปีที่เราจะได้เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ พรรคไทยสร้างไทย ขอจับมือพี่น้องทุกท่าน ร่วมสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด เพื่ออนาคตของเราทุกคน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหวตงบ67วันโลกาวินาศ สะท้อนเสถียรภาพฝ่ายค้าน?

หลังเสร็จสิ้น ภารกิจเดินทางมาราธอน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเยือนต่างประเทศร่วมเกือบ 2 สัปดาห์ ภารกิจกลับเชียงใหม่ บ้านเกิดในรอบ 17ปี

จับตาก้าวไกลชก(ไม่)เต็มหมัด ชำแหละรบ.เศรษฐาผ่านศึกซักฟอก

ในที่สุด พรรคร่วมฝ่ายค้าน พรรคก้าวไกล พรรคประชาธิปัตย์ พรรคไทยสร้างไทย พรรคเป็นธรรม พรรคครูไทยเพื่อประชาชน และพรรคใหม่ ได้หารือเห็นพ้องร่วมกันสัปดาห์หน้า จะยื่นญัตติต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาในพรรค ลั่นอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ไม่สังกัดพรรคใด

‘ทสท.’ เต้น! 3 สส.แหกโผ ‘อนุดิษฐ์’ ชี้พฤติกรรมชัด ‘งูเห่า’ นัดลงดาบ 9 ม.ค.นี้

คณะกรรมการบริหารพรรคได้นัดประชุมในวันอังคารที่ 9 ม.ค.นี้ช่วงบ่าย  โดยจะมีวาระสำคัญคือการพิจารณากรณี 3 ส.ส.ของพรรคไทยสร้างไทย ที่แหกมติวิปฝ่ายค้านด้วยการไปลงมติเห็นชอบร่างพรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567