'สภา' งดประชุม 5-6 ม.ค. ขรก.WFH ยาว

‘สภา’ ปฏิบัติตามคำสั่งนายกฯ ‘ชวน’ สั่งงดประชุม 5-6 ม.ค. ขรก.WFH ยาว

31 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพรพิศ เพชรเจริญ เลขาธิการ​สภา​ผู้แทน​ราษฎร​ ได้ส่งข้อความในไลน์ของผู้บริหารสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร (สผ.) ระบุว่า “เรียน ผู้บริหาร สผ ตามที่มีหนังสือสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แนวปฏิบัติของส่วนราชการและหน่วยงานของรัฐภายหลังเทศกาลปีใหม่ ลงวันที่ 30 ธ.ค. 2564 ประกอบกับประธานสภาผู้แทนราษฏร มีดำริงดประชุมสภาผู้แทนราษฎรในวันที่ 5-6ม.ค. 2565 จึงขอให้ข้าราชการและบุคลากรปฏิบัติงานนอกสถานที่ WFH เต็มรูปแบบ (100%) ตั้งแต่วันที่ เสาร์ที่1- วันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค. 2565 ทั้งนี้ บุคลากรสามารถเข้ามาปฏิบัติงานในสำนักงานฯ ได้ตามความจำเป็น ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้อำนวยการและรองเลขาธิการที่กำกับ โดยไม่ให้ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานและภารกิจของส่วนราชการ

อนึ่ง ขอส่งความห่วงใยมายังบุคลากรและครอบครัวทุกท่านให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด- 19 อย่างเคร่งครัดด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! 'วันนอร์' สั่งงดประชุมโหวตนายกฯ 27 ก.ค.

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา กล่าวว่า วันนี้ เวลา 14.00น. ได้ประชุมฝ่ายกฎหมาย สภาผู้แทนราษฎร ที่ปรึกษาประธานสภาฯ เพื่อประกอบการวินิจฉัยของประธานสภาฯ

เลขาสภาฯ ร่อนหนังสือด่วนมาก เชิญ ส.ส. ประชุมนัดแรก 4 ก.ค.

นางพรพิศ เพชรเจริญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ได้ออกหนังสือเชิญ ส.ส. เข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร ครั้งที่ 1 วันที่ 4 ก.ค. 66 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาผู้แทนราษฎร

ส่อเลื่อน! เลขาสภาฯ ยังไม่มีหนังสือเชิญ ส.ส. ประชุมนัดแรกเลือกประธานสภาฯ 4 ก.ค.

นางพรพิศ เพชรเจริญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ลงนามในหนังสือ แจ้งสมาชิกรัฐสภาทั้ง ส.ส. และ ส.ว. ขอเชิญเข้าร่วมพิธีเปิดประชุมรัฐสภาวันที่ 3 ก.ค. เวลา 17.00 น ณ ห้องโถง พิธีชั้น 11 อาคารรัฐสภา ซึ่งตามกำหนดการพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี จะเสด็จพระราชดำเนิน ทรงเปิดประชุมรัฐสภา

รัฐพิธีเปิดสภาฯ 3 ก.ค. ขอความร่วมมือ คนไม่เกี่ยวข้อง-สื่อฯงดเข้าพื้นที่

ที่รัฐสภา นางพรพิศ เพชรเจริญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงหมายกำหนดการรัฐพิธีเปิดประชุมรัฐสภาครั้งแรก วันที่ 3 กรกฎาคม ว่า

สภาฯไม่ครบ 500 ตัดสิทธิ์ 'ส.ส.ส้มเมาขับ' หลัง รับแจ้งจากศาลอาญา มีนบุรี คดีถึงที่สุดแล้ว

นางพรพิศ เพชรเจริญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงการปรับยอดจำนวน ส.ส.ที่ต้องเข้ารายงานตัวต่อสภาฯ จากเดิมที่ คณะกรรมการ

หลายพรรคเห็นพ้อง ประชุมสภาฯ นัดแรก 4 ก.ค. เลือกประธาน-รองปธ.สภาฯ

นางพรพิศ เพชรเจริญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์หลังมีพระราชกฤษฎีกาเรียกประชุมรัฐสภาในวันที่ 3 ก.ค. ว่า ในส่วนของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ได้มีการเตรียมการล่วงหน้าไว้ก่อนแล้ว โดยมีคณะกรรมการเตรียมความพร้อมในการเปิดประชุมรัฐสภา ทั้งสถานที่ การรักษาความปลอดภัย การพยาบาล และการจราจร