'ราเมศ' ขอบคุณ 'ผบ.ทบ.' สั่งสอบทหารจุ้นเลือกตั้งซ่อมชุมพร

ราเมศ

‘ราเมศ’ ขอบคุณผบ.ทบ.สั่งสอบทหารจุ้น ลต.ซ่อมชุมพร ลั่น ปชป. ไม่หวั่นไหวลุยหาเสียงเต็มที่

2 ม.ค. 2565 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งประสานงานส่วนกลาง กล่าวถึงกรณี พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) สั่งการให้ตรวจสอบรายละเอียดตามทหารเคลื่อนไหวกดดันการเลือกตั้งซ่อมส.ส. ที่เขต1 จ.ชุมพร ว่า ขอบคุณ พล.อ.ณรงค์พันธ์ ที่รับฟังและได้สั่งการให้แม่ทัพภาคที่ 4 ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง รวบรวมข้อมูล และรายงานให้กองทัพบกทราบโดยด่วน อย่างไรก็ตาม ส่วนของพรรคจะให้มีการติดตามทุกหมู่บ้านเพื่อรับทราบข้อเท็จจริงอย่างใกล้ชิด

“พรรคไม่มีความหวั่นไหวใดๆ การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งก็เป็นไปตามปกติ ช่วงหลังปีใหม่จะมีการรณรงค์หาเสียงหนักขึ้นกว่าเดิมเพราะมีแกนนำจากส่วนกลางจะมีการลงไปช่วยกันอย่างเต็มที่” นายราเมศ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ราเมศ' อัดราชทัณฑ์แจง 5 ข้อ ตอกย้ำให้เห็นกระบวนการอุ้ม 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีกรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจง กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ไม่ต้องเข้าเรือนจและรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ว่า กรมราชทัณฑ์ต้องระลึกว่าทุกคำตอบคือหลักฐานสำคัญ

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

ปชป. แถลงปมนักการเมืองหญิงมีสัมพันธ์ฉาวกับ 'พระมหา' จ่อขับพ้นพรรคใน 3 วัน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวต่อกรณีมีภาพข่าวและคลิปวิดีโอที่อ้างว่าเป็นอดีตผู้สมัครส.ส. และเป็นสมาชิกของพรรค มีความสัมพันธ์กับพระภิกษุ ซึ่งปรากฏในโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมากว่า พรรคได้รับทราบข้อเท็จจริงตั้งแต่เมื่อวันที่10 เม.ย.

‘ราเมศ’ กระตุกต่อม ‘เชาว์’ อย่าพูดให้พรรคเสีย ยันยุค ‘เฉลิมชัย’ ปชป.กำลังดีขึ้น

‘ราเมศ’ แจง ปชป.ยุคเฉลิมชัย กำลังทำทุกอย่างให้ดีขึ้น กระตุกต่อมสำนึก ‘เชาว์’ อย่าพูดให้พรรคเสียหาย แต่น้อมรับฟังคำวิจารณ์

ลุ้น! 26 มี.ค.ศาลนัดพิพากษาคดี ’ทักษิณ’ ฟ้อง ‘ชวน’ หมิ่นประมาท ปมแก้ปัญหาชายแดนใต้

26 มีนาคม 67 นัด พิพากษา คดีอาญาที่ นายทักษิณ ชินวัตร ฟ้อง นายชวน หลีกภัย ข้อหาหมิ่นประมาท ต่อกรณีที่นายชวน หลีกภัย ได้บรรยายที่โรงเรียนการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อปี พ.ศ.2555 โดยได้กล่าวถึงนโยบายการแก้ปัญหาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในสมัยรัฐบาลทักษิณ

ราเมศ ย้อน ต่างคนต่างอยู่ แต่ต้องเคารพกฎหมาย ที่นี่ประเทศไทยไม่ใช่บริษัทของทักษิณ

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้กล่าวถึงคำสัมภาษณ์ของนายทักษิณ ชินวัตร