เด็กประชาธิปัตย์ หยาม 'DNAทักษิณ' ท่าดีทีเหลว

13 เม.ย.2567 - นายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ดีเอ็นเอ “ทักษิณ” ท่าดีทีเหลว ?

สาดน้ำฉ่ำสงกรานต์ 21 วัน ที่ตั้งท่าให้เป็นผลงานชิ้นโบว์แดง แจ้งเกิดให้กับ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนายทักษิณ ชินวัตร ที่อยู่ระหว่างพักโทษ แต่เอาเข้าจริงกลายเป็นบทพิสูจน์แรกที่ชี้ให้เห็นว่า “ดีเอ็นเอ ทักษิณ เหลวตั้งแต่เริ่ม” เพราะตอนแรกก็ตีปี๊บเล่นใหญ่ ประกาศ "สงกรานต์ทั้งเดือน" จากนั้นรัฐบาลรับลูกเคาะแผน “สงกรานต์ 21 วัน” เริ่มตั้งแต่ 1 - 21 เม.ย. แต่จนถึงตอนนี้น้ำยังแห้ง กลายเป็น “สาดน้ำทิพย์” จนนักท่องเที่ยวออกอาการเหวอถือปืนฉีดน้ำเก้อไปตาม ๆ กัน

ขณะที่รัฐบาลได้แต่อ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ไม่มีคำแถลงชี้แจงอย่างเป็นทางการแตกต่างจากที่ตีปี๊บไว้ตอนแรก ส่วน “อุ๊งอิ๊ง” แม่งานซอฟพาวเวอร์ ที่เป็นคนจุดประเด็นเรื่องนี้ หายเข้ากลีบเมฆ อาจเป็นเพราะมัววุ่นอยู่กับกิจกรรมครอบครัวสุขสันต์ ถ่ายภาพพ่อเทวดากับลูกเล่นน้ำในสระเพลินอยู่ก็เป็นได้ งานหลวงจึงแผ่วไปเยอะ

ที่นายทักษิณแสดงความมั่นใจในตัวอุ๊งอิ๊งว่าจะนำทีมพลิกเกมได้ไม่ยาก เพราะเป็นดีเอ็นเอระหว่างตัวเองกับคุณหญิงพจมานผสมกัน จะเป็นผู้นำที่ดีได้นั้น คงต้องเข็นกันหนัก เพราะบทพิสูจน์ที่ออกมาดูเหมือนว่า ดีเอ็นเอนายทักษิณ จะท่าดีทีเหลว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ฉะ 'ทักษิณ' แก้ปัญหาตนเอง-เฉลิม ให้ได้ก่อนคุยโวแก้ปัญหาบ้านเมือง

“อนาคตไกล” ฉะ “ทักษิณ ชินวัตร” จะแก้ปัญหาบ้านเมือง แก้ปัญหาตนเองและกรณีของ“เฉลิม อยู่บำรุง” ให้ได้ก่อน แค่ราคาคุยโว โชว์เหนือ ลมปาก เพียงวาทกรรมทางการเมือง

ดร.เสรี ซัด 3 นักการเมือง บ้าอำนาจ หลงตัวเอง ดูถูกคนอื่น

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า นักการเมืองประเภท หนึ่งที่น่ากล้ว คือนักการเมืองประเภท Machiavellian ซึ่งมีลักษณะดังต่อไปนี้ นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า นักการเมืองประเภท หนึ่งที่น่ากล้ว คือนักการเมืองประเภท Machiavellian ซึ่งมีลักษณะดังต่อไปนี้

'ทักษิณ' ปัดปฏิญญาเขาใหญ่ บอกได้พบปะกินข้าวกันก็จะสามัคคีมากขึ้น ไม่มีเรื่องเข้าใจผิด

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อกรณีหลังจากวันที่ 22 ส.ค.หากพ้นมลทินแล้ว จะวางบทบาทตัวเองอย่างไรว่า ไม่มีอะไร ตนห่วงบ้านเมือง คนเคยเป็นอดีตนายกฯ มา

'ทักษิณ' เมิน 'เฉลิม' ท้าดีเบต บอกสงสารเขาอายุเยอะแล้ว อย่าไปพูดถึงเลย

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงข่าวโดยท้าดีเบตด้วย ได้ติดตามหรือไม่ ว่า "อย่าไปพูดถึงเขาเลย

'ทักษิณ' เปิดใจมีความสุขมาก จัดงานวันเกิดในไทยครั้งแรกในช่วงเวลา 17 ปี

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเปิดใจการจัดงานวันเกิดในประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 17 ปี ว่า ทุกคนอยู่ที่ไหนก็ไม่มีความสุขเท่าอยู่บ้าน อยู่บ้านมีครอบครัว มี

'ทักษิณ' เป่าเค้กวันเกิด บอกคนที่มาวันนี้ไม่เคยทอดทิ้งกัน ปัญหาบ้านเมืองต้องให้เพื่อไทยแก้ไข

นายทักษิณ​ ได้เป่าเค้กวันเกิดพร้อมกับคนในครอบครัว​และบรรดารัฐมนตรี​ รวมถึงผู้ร่วมงาน​อย่างชื่นมื่น โดยในเวลาดังกล่าว ​นางมนพร​ เจริญศรี รมช.คมนาคม ที่ได้ร่วมติดตามนายเศรษฐา​