'ยิ่งลักษณ์' มาแล้ว โผล่โพสต์ไม่อยู่ไทยแวะสรงน้ำพระ ทานอาหารให้หายคิดถึง

“ยิ่งลักษณ์”  โผล่โพสต์ ตัวไม่อยู่ไทยแวะสรงน้ำพระวันสงกรานต์ พร้อมทานอาหารไทยให้หายคิดถึง  อวยยศร้านอาหารไทย รสชาติไทยแท้เป็นแฟนคลับมาหลายปี

14 เม.ย.2567 – เมื่อเวลา 19.00 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวระบุว่า เป็นอีกสงกรานต์ที่ไม่ได้อยู่ไทยก็ขอมาสรงน้ำพระและแวะมาทานอาหารให้หายคิดถึงหน่อยค่ะ เป็นแฟนคลับร้าน “ขนมครก” @khanomkrokuk ร้านอาหารไทยร้านนี้มาหลายปี รสชาติเค้าอร่อย ใช้วัตถุดิบดี ส่งตรงจากเมืองไทย ที่ร้านขายตั้งแต่แกงมัสมั่นไก่ แกงเขียวหวาน พะแนงเนื้อ ขนมครก ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ ชาไทย แถมช่วงหลังเจ้าของขยับขยายกิจการจากเดิมที่มีแต่ร้านอาหารใน Borough Market ก็เปิดร้านขายของชำที่เน้นสินค้าจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่ม ชื่อร้าน #RayaGrocery

เจ้าของร้านชาวไทยเล่าให้ฟังว่า อยู่ที่นี่มา 20 ปีแล้ว เดี๋ยวนี้ชาวต่างชาตินิยมของออร์แกนิกมากขึ้นกว่าเดิม เพราะให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพมากขึ้น ของที่ขายจึงเน้นเรื่องคุณภาพ อย่างข้าวหอมมะลิออร์แกนิก มะม่วงเขียวเสวย น้ำตาลสด ขนุน ทุเรียนปอกเปลือกพร้อมทาน ส่วนตัวเวลาอยากทานอาหารไทย ผลไม้ไทย ก็ต้องแวะมาซื้อที่นี่เลยค่ะ ใครอยู่หรือมาเที่ยวลอนดอน อยากทานอาหารไทย ก็อย่าลืมแวะมาอุดหนุนคนไทยด้วยกันที่นี่นะคะ รสชาติไทยแท้เลยค่ะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง