อย่าคิดเยอะ! 'ภูมิธรรม' ไม่เชื่อ 40 สว.ล้มนายกฯ เชื่อมโยงบ้านป่ารอยต่อ

28 พ.ค.2567- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ กล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์รายชื่อ 40 สว.ที่ยื่นถอดถอนนายกรัฐมนตรีออกจากตำแหน่ง อาจเชื่อมโยงกับแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลที่อาจอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ ว่า ตนไม่เห็นว่าเชื่อมโยงกับพรรคร่วม ก็เห็นสว.ทั้งหมดได้แสดงจุดยืน ตัดสินใจเลือกนายกฯอยู่แล้ว และสว.ก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง

เมื่อถามว่า สว.ที่ยื่นตรวจสอบนายกฯอยู่สายบ้านป่ารอยต่อ นายภูมิธรรม กล่าวว่า คุณจินตนาการมาตลอดว่าเป็นแบบนั้นแบบนี้ เรื่องนี้คิดบวกคิดลบก็ได้อย่าไปคิดเยอะ ตนว่าเอาความเป็นจริง ถ้าเขายืนยันว่ามาจากคนนี้ค่อยว่ากัน จินตนาการมีแต่สร้างปัญหา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' ยันศาลชี้ชะตา 'เศรษฐา' 14 ส.ค.เป็นไปตามกระบวนการ อย่าโยงภาพปฏิญญาเขาใหญ่

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญ นัดวินิจฉัยความเป็นรัฐมนตรีของนายเศรษฐา ทวีสิน

จับตา 14 สิงหาฯจุดเปลี่ยน! ปชช.สู้หรือนิ่งเฉยต่อการขายแผ่นดินสิ้นชาติ

สิงหาคม จุดเปลี่ยนปกป้องแผ่นดิน 'จตุพร' ถามสำนึกคนทุกฝ่าย คิดสู้สกัดกันก่อนเสียหาย หรือปล่อยนิ่งเฉยให้เป็นเรฟูจีจึงร่วมสู้ กระทุ้งฝ่ายมั่นคงอย่ามาตามคนปกป้องบ้านเมือง ไล่ไปยับยั้งพวกขายแผ่นดิน สร้างหายนะภัยสิ้นชาติให้ลูกหลานคนแห่งอนาคต

'เศรษฐา' มองทักษิณ-อนุทิน ร่วมก๊วนกอล์ฟ เป็นเรื่องธรรมดา ไม่รู้ปฏิญญาเขาใหญ่คืออะไร

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมหลังศาลรัฐธรรมนูญนัดวินิจฉัย ปม 40 ส.ว. ยื่นคำร้องการแต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรี

“รองนายกฯ ภูมิธรรม” ห่วงอุทกภัยอีสาน สั่ง สทนช.บูรณาการเร่งติดตามพื้นที่ได้รับผลกระทบ

“รองนายกฯ ภูมิธรรม” ห่วงพื้นที่ประสบอุทกภัยภาคอีสาน สั่งการให้ สทนช. บูรณาการหน่วยงานติดตามพื้นที่ได้รับผลกระทบ เร่งช่วยเหลือประชาชน