'อนุทิน' ยัน พรรร่วมกลมเกลียว คิวต่อไปพปชร.เป็นเจ้าภาพกินข้าว

28 พ.ค.2567- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า การทำงานของพรรคร่วมรัฐบาลมีความกลมเกลียวกันอย่างดี และเชื่อว่าเร็วๆนี้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ จะเป็นเจ้าภาพเลี้ยงแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ส่วนจะจัดวันไหนก็มีการทวงถามกันบ้างแล้ว ซึ่งครั้งล่าสุดที่พรรคภูมิใจไทยเป็นเจ้าภาพก็คือเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ผ่านมา 4 เดือนแล้ว และมีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) คิดว่าร้อยเอกธรรมนัสจะหาเวลาที่เหมาะสมเชิญพรรคร่วมรัฐบาล

เมื่อถามว่า ในวงกินข้าวพรรคภูมิใจไทยจะมีการเสนอประเด็นการเมือง รวมถึงเรื่องโควตาต่างๆของพรรตจะยังเหมือนเดิมหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า คงไม่มีการคุยเรื่องนี้ เราก็จะทำงานตอบสนองนโยบายของนายกฯทุกเรื่อง อาทิ เรื่องค่าแรง จับบุหรี่ไฟฟ้า เป็นต้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

'อนุทิน' พบนายกฯ เตรียมความพร้อมงานเฉลิมพระเกียรติในหลวง

“อนุทิน” เผยนายกฯ เตรียมความพร้อมงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ยืนยัน ทุกหน่วยงานมีความพร้อมอำนวยความสะดวกปชช.เดินทางร่วมถวายความจงรักภักดี

“อนุทิน-ภท.” “พยัคฆ์ติดปีก”

กรณีสถานการณ์ “กัญชา” พลิกจากเดิมที่จะถูกดึงกลับไปเป็นยาเสพติด หักนโยบายพรรคภูมิใจไทยสร้างมา เป็นการออก พ.ร.บ. เพื่อใช้เฉพาะทางการแพทย์ วิจัย เศรษฐกิจเท่านั้น

'เหลิม' ฉะ 'ทักษิณ' แค่ชื่อยังไม่อยากได้ยิน สาวไส้ใครมีบุญคุณต่อกัน บีบเพื่อไทยไล่ออก

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แถลงเปิดใจภายหลังนายวัน อยู่บำรุง อดีตสส.กทม.พรรคเพื่อไทย สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ว่า วันที่เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ตนได้เข้าไปให้กำลังใจจริงๆ ซึ่งการเลือกตั้งก็เสร็จแล้ว และพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง