'ชัยธวัช' ถกฝ่ายค้านสรุปแผนพบประชาชนปลาย มิ.ย.

ถกหัวหน้าพรรคฝ่ายค้าน เตรียมพบประชาชนปลาย มิ.ย. รวมถึงการทำหน้าที่ถกร่าง กม.ประชามติ-งบปี 2568

06 มิ.ย.2567 - ที่รัฐสภา นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล ในฐานะผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงการประชุมหัวพรรคฝ่ายค้านในวันนี้ ว่าเป็นการสรุปกิจกรรมฝ่ายค้านพบประชาชนในปลายเดือน มิ.ย.ที่จะไปพบประชาชนในภาคอีสาน

“จะมีการพูดถึงรายละเอียดในการทำกิจกรรม รวมทั้งจะได้มีการหารือถึงการเปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญในวันที่ 18-21 มิ.ย. ซึ่งจะมีการพิจารณาร่างพ.ร.บ.ประชามติ และร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยธวัช' อ้างสังคมตกผลึกช้า! หากยื้อรายงาน กมธ.นิรโทษกรรม

'ชัยธวัช' หวังได้เสนอรายงาน 'กมธ.นิรโทษกรรม' วันนี้ ชี้หากชะลอไปอีก สังคมจะยิ่งตกผลึกช้า ย้ำยังมีข้อเสนอตรงกลาง 'รวมคดี ม.112 แบบมีเงื่อนไข' เข้าใจความเห็นทุกฝ่าย มองไม่มีเหตุผลให้สภาโหวตคว่ำ

'พริษฐ์' ขอถอนร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญเลิกมาตรา 272 เหตุสิ้นสภาพแล้ว

'พริษฐ์' ขอถอนแก้รธน.ยกเลิกม.272 เหตุมาตราดังกล่าวสิ้นสภาพไปแล้ว หวังอนาคตเลือกนายกฯตามหลักปชต. ไม่ดึงคนไม่ได้มาจากประชาชนร่วมโหวต

(ข้า)ไม่ตาย'ก้าวไกล'ไปต่อ ฝัน2570ชนะถล่มทลาย!

พลิกดูประวัติศาสตร์หน้าถัดไป ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญมีมติเอกฉันท์สั่งยุบพรรค 'ก้าวไกล' พร้อมเพิกถอนสิทธิรับสมัครเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรค 10 ปี จากนโยบายการเสนอแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

'ชัยธวัช' บอกไม่แช่งคดีเศรษฐา 14 ส.ค.ชี้ทุกฝ่ายควรได้ความเป็นธรรมเหมือนกันหมด

'ชัยธวัช' ชี้ผิดฝาผิดตัว หากเทียบคดีก้าวไกล-เศรษฐา ย้ำทุกคนควรได้รับความยุติธรรมเท่ากัน แม้อยู่คนละฝ่ายการเมือง

'ชัยธวัช' ลั่นไม่เคยทำอะไรผิดซัดถูกรวมหัวยุบพรรคแต่ยุบความฝันไม่ได้

'ชัยธวัช' ปลุกมวลชนร่วมเดินหน้าสู้อำนาจเก่า ชี้ยุบ 'ก้าวไกล' ได้ แต่ไม่สามารถหยุดยั้งการเปลี่ยนแปลงอนาคตได้อีก ยันยังพร้อมเคียงบ่าเคียงไหล่ทุกคนไปสู่อนาคตด้วยกัน