ปชป. เดือด! โวยใช้อำนาจรัฐทุกรูปแบบแทรกแซงเลือกตั้งซ่อมสงขลา

‘ชัยชนะ’ โวยใช้อำนาจรัฐแทรกแซงเลือกตั้งซ่อมทุกรูปแบบ บี้หยุดกดขี่ข่มเหงคนสงขลา ชี้ชาวบ้านตัดสินใจแล้วเลือกผู้สมัคร ปชป. สร้างประวัติศาสตร์ ส.ส.หญิงสงขลาคนแรก

10 ม.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงค่ำวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬาสุขภาพ ต.พะตง บ้านทุ่งครุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายชัยชนะ เดชเดโช รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 6 จังหวัดสงขลา เพื่อขอเสียงประชาชนสนับสนุน น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 6 เบอร์ 1ตอนหนึ่งว่า บรรยากาศในการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้มีการใช้อำนาจรัฐแทรกแซง ทุกรูปแบบ จากตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ขอเรียกร้องให้หยุดใช้อำนาจรัฐกดขี่ข่มเหงชาวสงขลา เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ชาวสงขลาเขต 6 ตัดสินใจแล้วที่จะสนับสนุน น.ส.สุภาพร เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแน่นอน ไม่เปลี่ยนแปลงไม่ว่าอะไรเกิดขึ้น

นายชัยชนะ ยังได้กล่าวเพิ่มเติม ทำความเข้าใจกับประชาชนที่ร่วมฟังปราศรัยเรื่องโครงการบัตรสวัสดิการประชารัฐว่า ไม่ว่าจะเลือกพรรคไหนบัตรสวัสดิการ ยังได้เหมือนเดิม เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงนายกรัฐมนตรี เลือกพรรคประชาธิปัตย์ นายกรัฐมนตรีก็ชื่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เพราะฉะนั้นขอเชิญชวนชาวสงขลาร่วมสร้างประวัติศาสตร์สร้าง ส.ส.หญิง สงขลาคนแรกไปด้วยกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ