'ชัยวุฒิ' นำ 'มาดามหลี' ลุยหาเสียง ยันไม่มีจนท.รัฐช่วย เมินโต้ 'หมอเหรียญทอง'

10 ม.ค.2565 - เมื่อเวลา 17.30 น. นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณ ชุมชนรัตนชัยวิลล่า เขตหลักสี่ ทั้งนี้ มี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ร่วมลงพื้นที่ โดยตลอดการหาเสียงที่ ชุมชนรัตนชัยวิลล่า มีประชาชนในชุมชน ออกมาให้กำลังใจ และชูมือหมายเลข 7 ให้กับนางสรัลรัศมิ์

ด้าน นางสรัลรัศมิ์ ได้กล่าวถึง ประเด็นที่ นพ.เหรียญทอง แน่นหนา โพสต์โจมตี นายสิระ เจนจาคะ ในช่วงที่ตนหาเสียง ว่า การโพสต์โจมตี ดังกล่าว ไม่มีผลต่อฐานเสียง หรือ ทำให้คะแนนเสียงของตน หายไปอย่างแน่นอน

เมื่อถามว่า สิ่งที่ นพ.เหรียญทอง โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดีย เป็นเรื่องส่วนตัว ที่ไม่พอใจ นายสิระ หรือ เป็นการต้องการดิสเครดิตฐานเสียง นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ตนขอไม่ตอบ เพราะ ไม่ทราบถึงเหตุผลของ นพ.เหรียญทอง

เมื่อถามว่า หลายพรรคมีความกังวลว่า เนื่องพรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคของรัฐบาล ในการเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ จะมีกลไกของรัฐบาล เข้ามาแทรกแซง นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ไม่มีอย่างแน่นอน อย่างวันนี้ เป็นการลงพื้นที่หาเสียง ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รัฐ เข้ามาช่วย แต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้