'พันธุ์เทพ' ลงพื้นที่ตลาดริมบึง-เมืองทอง1 ลั่นถ้าปราบทุจริตคอร์รัปชันได้ จะลดความเหลื่อมล้ำได้

'พันธุ์เทพ- ไทยภักดี ' ลงพื้นที่ตลาดริมบึง-ตลาดเมืองทอง 1 ฝากเลือกเบอร์ 1 เพื่อจะได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ลั่นถ้าเราปราบทุจริตคอร์รัปชันได้ จะลดความเหลื่อมล้ำไปได้

12 ม.ค.2565 - เมื่อเวลา 06.30 น. นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชน์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยภักดี เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 1 พร้อมด้วยทีมงานพรรคไทยภักดี ลงพื้นที่ตลาดริมบึงเมืองทอง 1 เพื่อแนะนำตัวเองและขอกำลังใจและการสนับสนุนจากประชาชนในพื้นที่ โดยมีประชาชนออกมาเดินตลาดกันอย่างคึกคัก และส่วนใหญ่เริ่มจำนายพันธุ์เทพได้มากขึ้น หลังจากที่ได้ลงพื้นที่ ณ ตลาดแห่งนี้เป็นครั้งที่ 2 และให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ในระหว่างการลงพื้นที่ นายพันธุ์เทพได้พูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้า ซึ่งปัญหาที่พบมากที่สุดในตอนนี้คือ ข้าวของจำเป็น สินค้าอุปโภค บริโภค มีราคาแพงขึ้น ทำให้พ่อค้าแม่ค้ามีค่าใช้จ่ายเรื่องต้นทุนมากขึ้น

จากนั้นเวลา 08.00 น. นายพันธุ์เทพ ได้ไปที่ตลาดเมืองทอง 1 เพื่อแนะนำตัวและย้ำเบอร์ ย้ำชื่อให้กับพี่น้องประชาชน โดยการลงพื้นที่ในครั้งนี้ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี และหลายๆ คนก็ให้กำลังใจและให้การสนับสนุน นายพันธุ์เทพ อย่างอบอุ่น พร้อมทั้งบอกว่าชื่นชอบพรรคไทยภักดี และเป็นแฟนคลับของนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคด้วย

นายพันธุ์เทพ กล่าวว่า วันนี้มาลงพื้นที่เพื่อแนะนำตัวเองและให้กำลังใจกับพ่อค้าแม่ค้าทุกคนที่ประสบปัญหาเรื่องของแพงในตอนนี้ ซึ่งถ้าเราปราบกลไกทุจริตคอร์รัปชันได้ ก็จะลดความเหลื่อมล้ำไปได้ และพร้อมจะเป็นพลังบวกให้กับทุกคน และทุกปัญหาที่ตนได้รับฟัง จะนำไปหารือในพรรค เพื่อช่วยหาทางออกให้กับทุกคน และหวังว่าสิ่งที่ไทยภักดีตั้งใจจะทำให้กับประเทศปราศจากการทุจริต คอรัปชั่น ก็จะทำให้เรามีรอยยิ้มที่เยอะๆ แบบนี้ต่อไป

"รู้สึกดีใจที่ทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และขอขอบคุณทุกกำลังใจ และการสนับสนุนของทุกคนที่มีให้ เรามาจากคนรุ่นใหม่ และพรรคไทยภักดีก็เปิดรับบุคคลทุกเพศทุกวัย ฝากให้กำลังใจพรรคไทยภักดีด้วย ทุกคนจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงแน่นอน พร้อมทั้งได้มีการเชิญชวนพี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักร ทุกคนออกไปใช้สิทธิใช้เสียงกันให้มากในการเลือกตั้งซ่อมวันที่ 30 มกราคมนี้ และขอกำลังใจจากพี่น้องประชาชนโปรดเลือกเบอร์ 1 พันธุ์เทพ พรรคไทยภักดี"นายพันธุ์เทพ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้

เอาแล้ว! ‘หมอวรงค์’ เล็งหอบหลักฐานสำคัญ ร้องป.ป.ช.เอาผิดช่วยนักโทษป่วยทิพย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า ผมจะไปร้องป.ป.ช. กรณีช่วยเหลือนักโทษป่วยไม่จริง

'หมอวรงค์' เตรียมร้อง ป.ป.ช. สอบ 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์ แฉคะแนนพักโทษได้แค่ 9/20

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะนี้อยู่ระหว่างการพักโทษว่า ผมเตรียมเอกสารร้องป.ป.ช.เรื่องนักโทษชั้น14 ไม่ป่วยจริง