'น้ำหอม ปชป.' ชูหาเสียงเน้นจริงใจไม่โอ้อวด ปัดพูดถึงปมให้เลือกคนรวย

13 ม.ค.2565 - ที่ จ.สงขลา น.ส.สุภาพร กำเนิดผล หรือ น้ำหอม ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 จ.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เบอร์ 1 กล่าวถึงการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะถึงวันเลือกตั้งในวันที่ 16 ม.ค.ว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง ยังคงเน้นการเข้าถึง พบปะพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งให้มากที่สุด เพื่อจะได้อธิบายให้เห็นถึงนโยบายของพรรคและความตั้งใจที่จะเข้าไปทำหน้าที่ตัวแทนพี่น้องประชาชนในสภา การทำให้ประชาชนได้เห็นถึงความตั้งใจ ความหวังของพี่น้องประชาชนในวันข้างหน้ายังเป็นเรื่องสำคัญในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง

“การลงพื้นที่เราเอาหัวใจไปมอบให้ประชาชน เราแสดงให้เขาเห็นว่าเราจริงใจ อาสาเข้ามาทำงาน และที่ผ่านมาก็มีประสบการณ์การทำงานด้านการเมืองมาพอสมควรแล้ว และเชื่อว่าหากได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน เขต 6 จ.สงขลา ก็จะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวัง” น.ส.สุภาพร กล่าว

น.ส.สุภาพร กล่าวอีกว่า สำหรับกรณีที่มีการหาเสียงให้เลือกผู้สมัครที่มีฐานะร่ำรวย ตนไม่ขอพูดถึงจะดีกว่า เนื่องจากแนวทางการหาเสียงของแต่ละพรรคแตกต่างกัน ตนก็มีแนวทางหาเสียงตน คือการแสดงความจริงใจ ไม่โอ้อวด และให้เกียรติประชาชนทุกคน และไม่อยากให้ต้องมาแบ่งชนชั้นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

สรรเพชญ เตือนผลประโยชน์ทับซ้อน 'เงินดิจิทัล' อาจทำรัฐบาลตกม้าตาย

นายสรรเพชญ บุญญามณี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสงขลา ได้ออกมาเตือนรัฐบาลเรื่อง “เงินดิจิทัล” อีกครั้ง โดยหวั่นว่าจะเกิดผลประโยชน์ทับซ้อนตามที่สาธารณชนได้วิจารณ์กัน

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง