ระวังโจทก์จะกลายเป็นจำเลย! เตือน 'ทอน' ขู่ฟ้องวัคซีนVIP ซ้ำรอย 'ช่อ' คดีเมย์เดย์

‘หมอวรงค์’ เตือน ‘ธนาธร’ ขู่ฟ่อฟ้องดะปมวัคซีนVIP ระวังจะซ้ำรอยคดีเมย์เดย์ ไม่เชื่อถาม ‘ช่อ’ สุดท้ายโจทก์กลายเป็นจำเลย

14 ม.ค. 2565 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ช่วงนี้เห็นข่าวนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ออกมาขู่คนไปหมดว่า จะฟ้องร้องดำเนินคดี เรื่องการเผยแพร่เอกสาร การที่ตนเองถูกกล่าวหา ไปแย่งคนแก่ฉีดวัคซีน โดยเฉพาะวัคซีนของสยามไบโอไซเอนด์ ที่ตนเองด้อยค่า

ผมอยากบอกนายธนาธรว่า อย่าคิดว่ามีเงินเยอะแล้วอยากจะฟ้องใครก็ได้ ให้คิดถึงคดีเมย์เดย์เมย์เดย์ 3,000 บาทถ้วนหน้า ไม่ต้องพิสูจน์ความจน ใครมาก่อนได้ก่อน

ที่ช่อไปฟ้องคุณบุญเกื้อกับผม น่าจะได้บทเรียนนะ เพราะหลังจากขึ้นศาลพิสูจน์กัน พวกคุณถูกหมายศาลเรียกพยานหลักฐาน กลายเป็นว่า เมย์เดย์เมย์เดย์ หลอกลวงประชาชน

ขอรับเงินบริจาคจากประชาชนมา หวังจะมามอบให้คนลงทะเบียน ใครมาก่อนได้ก่อน แต่กลายเป็นมีหลักฐานชี้ชัดว่า คนที่ลงทะเบียน 100 คนแรก แต่มีรายชื่อใน 2,427 รายชื่อ ที่ประกาศว่าได้รับ 3,000 บาทไม่กี่ราย

มีจำนวนมากที่เป็นคนลงทะเบียนลำดับที่ 5-6 หมื่นกว่า แต่กลับได้รับเงิน 3,000 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ควรได้ หลายรายมากไม่ได้ใส่รหัสตรงตามที่ประกาศแต่ก็ได้รับเงิน จนสรุปได้ว่า เมย์เดย์เมย์เดย์ แหกตาประชาชน

ดังนั้นการที่นายธนาธร จะไปฟ้องร้องดำเนินคดี เกี่ยวกับเรื่องที่ตนเองไปแย่งฉีดวัคซีนยามค่ำคืน ของวันที่ 1 ก.ค. 2564 ขอให้คิดให้ดีนะ ควรปรึกษาช่อดูก่อนนะ เพราะเดี๋ยวโจทก์จะกลายเป็นจำเลย และจำเลยจะกลายเป็นโจทก์.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้

เอาแล้ว! ‘หมอวรงค์’ เล็งหอบหลักฐานสำคัญ ร้องป.ป.ช.เอาผิดช่วยนักโทษป่วยทิพย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า ผมจะไปร้องป.ป.ช. กรณีช่วยเหลือนักโทษป่วยไม่จริง

'หมอวรงค์' เตรียมร้อง ป.ป.ช. สอบ 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์ แฉคะแนนพักโทษได้แค่ 9/20

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะนี้อยู่ระหว่างการพักโทษว่า ผมเตรียมเอกสารร้องป.ป.ช.เรื่องนักโทษชั้น14 ไม่ป่วยจริง