'จาตุรนต์' ปลุกชาวหลักสี่-จตุจักร เลือก 'สุรชาติ' สั่งสอนรัฐบาล 'อย่าเหลิง'

15 ม.ค.2565 - ที่บริเวณซอยพหลโยธิน 34 ย่านเสนานิคม 2 เมื่อช่วงค่ำวานนี้ พรรคเพื่อไทย จัดเวทีปราศรัยช่วยนายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 9 พรรคเพื่อไทยหาเสียง โดยมีแกนนำ คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย เดินทางมาร่วมงานและช่วยปราศรัยจำนวนมาก อาทิ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้าน น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ โฆษกพรรคเพื่อไทย และส.ส.กทม. นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง

เวลา 20.00 น. นายจาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรคเพื่อไทย ปราศรัยว่า รัฐบาลพลเอกประยุทธ์ ล้มเหลวในการแก้ไขปัญหาประเทศโดยสิ้นเชิง ยิ่งอยู่ประเทศยิ่งเดือดร้อนไม่สิ้นสุด ถึงเวลาที่ฝ่ายประชาธิปไตยต้องผนึกกำลังสู้ให้เกิดการเปลี่ยนแปลง อยากให้พี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักร สนับสนุนบุคคลที่มีศักยภาพเข้าสู่สภาให้ได้ พรรคเพื่อไทย และนายสุรชาติ ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยมีศักยภาพมากกว่าผู้สมัครผู้อื่นทุกด้าน การเลือกนายสุรชาติ กลับเข้าสู่สภาครั้งนี้ มีความหมายสำคัญถึง 3 อย่างคือ 1.พี่น้องประชาชนจัตุจักร-หลักสี่ จะได้ ส.ส. ที่ดีรับใช้ใกล้ชิดประชาชน 2.ช่วยสั่งสอนรัฐบาล ว่าอย่าเหลิง การใช้อำนาจรัฐ อำนาจเงิน ต่อไปนี้ประชาชนจะไม่ยอมอีกแล้ว 3.เลือกนายสุรชาติ เพื่อร่วมกันเปลี่ยนแปลงรัฐบาล ซึ่งจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

“การเลือกตั้งครั้งนี้มีความหมายมาก เพราะจะเป็นเสมือนการพร้อมใจส่งสัญญาณให้ส่งเสียงดังไปทั่วประเทศว่า ไม่เอารัฐบาลนี้แล้ว และครั้งหน้า ประชาชนจะพร้อมใจกันไม่เลือกพรรคฝ่ายรัฐบาล แต่จะเลือกพรรคเพื่อไทย เข้าไปทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชน” นายจาตุรนต์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ