'ลูกหมี' ซึ้ง 'กราบขอบคุณหัวใจพี่น้องชาวชุมพร'

แฟ้มภาพ

16 ม.ค.2565 - ภายหลัง ทราบผลการนับคะแนนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร เขตเลือกตั้งที่ 1 (แทนตำแหน่งที่ว่าง) ครบทุกหน่วยอย่างไม่เป็นทางการ ปรากฎว่า นายอิสระพงษ์ มากอำไพ ผู้สมัครเบอร์ 1 จากพรรคคประชาธิปัตย์ ชนะเลือกตั้งด้วยคะแนน 43,976 คะแนน

นายชุมพล จุลใส หรือ "ลูกหมี" อดีต ส.ส. ของพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งพ้นจากตำแหน่ง ส.ส. ด้วยคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ได้โพสต์ข้อความสั้นๆว่า "กราบขอบคุณหัวใจพี่น้องชาวชุมพรครับ"

ลการนับคะแนนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร เขต 1 ครบทุกหน่วยอย่างไม่เป็นทางการ อันดับ 1 ได้แก่ พรรคประชาธิปัตย์ หมายเบอร์ 1 นายอิสระพงษ์ มากอำไพ ได้คะแนน 43,976 คะแนน

อันดับ 2 พรรคพลังประชารัฐ นายชวลิต อาจหาญ เบอร์ ได้ 32,299 คะแนน

อันดับ 3 พรรคกล้า พ.ต.อ.ทศพร โชติคุตร์ เบอร์ 5 ได้คะแนน 7,591 คะแนน

อันดับ 4 พรรคก้าวไกล นายวรพล อนันตศักดิ์ เบอร์ 3 ได้คะแนน 3,520 คะแนน

อันดับ 5 พรรคไทยศรีวิไลย์ ร.ต.ท.สมชาย แพ่งยงยุทธ เบอร์ 2 ได้คะแนน 502 คะแนน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ  

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ