'ประชาธิปัตย์' จ่อแจ้งความเอาผิด 'ปารีณา'

17 ม.ค.2565 - น.ส.ศิริภา อินทวิเชียร รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวหาพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งซ่อมที่จังหวัดชุมพร และจังหวัดสงขลา ว่า ในฐานะที่ได้รับมอบหมายให้ติดตามข่าวสารในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ ตนได้รับข้อร้องเรียนจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เป็นจำนวนมาก ขอให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ปารีณา ดังนั้น จึงได้รวบรวมข้อมูลและส่งรายละเอียดให้กับนายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรค ในฐานะหัวหน้าทีมทนายความของพรรค เพื่อให้พิจารณาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

“ส่วนตัวรู้สึกเห็นใจประชาชนที่มีผู้แทนราษฎรจากพรรคพลังประชารัฐ อย่างคุณปารีณา ไกรคุปต์ ที่วันๆใช้เวลาไปกับการโพสต์ข้อความลงสื่อออนไลน์ โจมตีผู้อื่น อีกทั้งยังเป็นการกล่าวหาอย่างลอยๆ อย่างไม่มีข้อมูลหลักฐาน ที่ไม่ได้สร้างประโยชน์อะไรให้กับสังคม มีแต่สร้างความแตกแยกให้กับสังคม และไม่ว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งไหนๆ ไม่ว่าแพ้ชนะก็จะได้เห็นคุณปารีณา ออกมาแสดงกความเห็นโจมตีผู้อื่นและชูตนเองและพวกเหนือกว่าคนอื่นเสมอ เป็นอะไรที่คนปกติเขาไม่ทำกัน” น.ส. ศิริภา กล่าว

รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อว่า ยืนยันในการเลือกตั้งที่จังหวัดชุมพร และจังหวัดสงขลา รวมถึงในการเลือกตั้งทุกครั้ง พรรคประชาธิปัตย์ดำเนินการเลือกตั้งด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเสมอมา ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่ทำให้พรรคประชาธิปัตย์ได้รับความไว้วางใจจากชาวใต้มาโดยตลอด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

พปชร. เดินหน้าเสนอร่างพรบ.ลดก๊าซเรือนกระจกและคาร์บอนเครดิต เข้าสภาฯ

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมที่จะเสนอร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ลดก๊าซเรือนกระจกและคาร์บอนเครดิตพ

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้