ชักเดือด! 'เฮ้ง' ​ชงทำโพลพปชร.ตกต่ำ​ เพราะ​ 'ธรรมนัส'​ หรือไม่​ 'แรมโบ้'​ ยกมือเชียร์

18 ม.ค.2565 - รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ แจ้งว่า​ ในไลน์กลุ่มโฆษกวิป​รัฐบาล ที่มีรัฐมนตรี​ ข้าราชการการเมือง​ ของ​ พปชร.อยู่ในกลุ่มกว่า​ 30​ คน​ ได้มีการสนทนาถึงเรื่องความพ่ายแพ้ในสนามเลือกตั้งซ่อมที่​ จ.สงขลาและชุมพร​

โดยช่วงหนึ่ง นายสุชาติ​ ชมกลิ่น​ รมว.แรงงานและกรรมการบริหารพรรค​ พปชร.ซึ่งเป็น ผอ.เลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 6 สงขลา ได้เสนอให้มีการทำโพลพรรคการเมืองว่า​ พปชร.ตกต่ำเพราะอะไร​

โดยนายเสกสกล​ อัตถาวงศ์​ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี​ และสมาชิกพรรค​ พปชร.​ ได้แสดงความเห็นด้วย​

ขณะที่นายสุชาติ ระบุว่าให้ทำโพลในลักษณะชี้นำ​ โดยมีคำตอบให้ประชาชนเลือกว่า​ เพราะ​ ร.อ.ธรรมนัส​ พรหมเผ่า​ ส.ส.พะเยา​ เป็นเลขาธิการพรรค​ พปชร.​ หรือ​ เพราะ​ ร.อ.ธรรมนัส​ ไม่มีคนยอมรับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปฏิรูปvsปฏิวัติ 'โบว์' งงปิยบุตร-ช่อ-อมรัตน์ โมโหอะไรกัน

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ปฏิรูป VS ปฏิวัติ

'สุริยะใส' ผ่าแนวคิดอดีต 3 บิ๊กคิดตั้งพรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ชนพรรคส้ม

ดร.สุริยะใส กตะศิลา คณบดีวิทยาลัยผู้นำและนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "อดีต 3 บิ๊กคิดตั้งพรรค อนุรักษ์นิยมใหม่VS

รองโฆษก พปชร. ป้อง 'ลุงป้อม' ซัดกลับ 'เด็จพี่พร้อมพงศ์' ลิเกหลงโรง

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตสส.พรรคเพื่อไทย ยื่นร้องจริยธรรมพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.พรรคพลังประชารัฐ ขาดประชุมต่อเนื่อง

“สุชาติ” เปิดงาน Thai Rice Networking Forum 2024 ผลักดันแนวคิด “ข้าวไทย สู่อาหารโลก” ย้ำ อนาคตข้าวไทยสดใส แนวโน้มส่งออกข้าวไทยปี 67 สูงเกินคาดการณ์

กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าต่างประเทศ จัดงาน “Thai Rice Networking Forum 2024” ภายใต้แนวคิด “Local RICE…Global FOOD ข้าวไทยสู่อาหารโลก”ระหว่างวันที่ 17 -19 กันยายน 2567

โฆษก พปชร. ลั่นจากนี้ทำหน้าที่ฝ่ายค้านเต็มที่ ขวางแก้รธน. ปมจริยธรรมนักการเมือง

พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย กรรมการบริหารและโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานในฐานะพรรคฝ่ายค้านว่า ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาไม่ได้มีการตอบโต้อะไร

พปชร. เย้ย 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไม่ใช่พายุหมุน แต่เป็นฝนหลงฤดู

ทีมเศรษฐกิจพรรคพลังประชารัฐ​ ประกอบด้วย ดร.อุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง