ชักเดือด! 'เฮ้ง' ​ชงทำโพลพปชร.ตกต่ำ​ เพราะ​ 'ธรรมนัส'​ หรือไม่​ 'แรมโบ้'​ ยกมือเชียร์

18 ม.ค.2565 - รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ แจ้งว่า​ ในไลน์กลุ่มโฆษกวิป​รัฐบาล ที่มีรัฐมนตรี​ ข้าราชการการเมือง​ ของ​ พปชร.อยู่ในกลุ่มกว่า​ 30​ คน​ ได้มีการสนทนาถึงเรื่องความพ่ายแพ้ในสนามเลือกตั้งซ่อมที่​ จ.สงขลาและชุมพร​

โดยช่วงหนึ่ง นายสุชาติ​ ชมกลิ่น​ รมว.แรงงานและกรรมการบริหารพรรค​ พปชร.ซึ่งเป็น ผอ.เลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 6 สงขลา ได้เสนอให้มีการทำโพลพรรคการเมืองว่า​ พปชร.ตกต่ำเพราะอะไร​

โดยนายเสกสกล​ อัตถาวงศ์​ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี​ และสมาชิกพรรค​ พปชร.​ ได้แสดงความเห็นด้วย​

ขณะที่นายสุชาติ ระบุว่าให้ทำโพลในลักษณะชี้นำ​ โดยมีคำตอบให้ประชาชนเลือกว่า​ เพราะ​ ร.อ.ธรรมนัส​ พรหมเผ่า​ ส.ส.พะเยา​ เป็นเลขาธิการพรรค​ พปชร.​ หรือ​ เพราะ​ ร.อ.ธรรมนัส​ ไม่มีคนยอมรับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โฆษกรัฐบาล' รับถูกทาบทามไปทำงานอื่น ย้ำนายกฯยังไม่ส่งสัญญาณเปลี่ยนตัว

นายชัย​ วัชรงค์​ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ ว่า​ ตนไม่ขอออกความเห็น เนื่องจากยังไม่ได้มีการสื่อสารอะไรมาถึงตน

'รมต.พิชิต' มั่นใจไม่ใช่คนผิด รับชีวิตมีอุบัติเหตุกันได้ พร้อมขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง

นายพิชิต ชื่นบาน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงข่าวว่า วันนี้ตนปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นวันแรก ซึ่งจากการประชุมครม.วันนี้ ได้มีมติมอบหมายงานสำคัญให้กับตนคือ เป็นผู้ตรวจร่างมติคณะรัฐมนตรี

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 9)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'ธนกร' เชื่อครม.ใหม่เดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนทันที ปัญหาประเทศรอไม่ได้

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่มีการปรับคณะรัฐมนตรีชุดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนเชื่อว่า รัฐมนตรีทุกคนมีศักยภาพและประสบการณ์ในการทำงาน

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม

'สุชาติ' น้อมนำพระราชดำรัสในหลวง ทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยภายหลังเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนเข้ารับหน้าที่ ว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชดำรัสให้ทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง