จับตา 'พลังประชารัฐ' เตรียมเปิดตัว 'หญิงเก่ง' ชิงผู้ว่าฯกทม.

จับตา "พปชร." เปิดตัว "หญิงเก่ง" ชิงผู้ว่าฯกทม. เร็วๆนี้ ด้าน "จักรพันธ์" อุบไต๋เผยชื่อ ย้ำอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย รอชง "บิ๊กป้อม-กก.บห.พปชร." ไฟเขียว

26 ม.ค.2565 - นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม. ในฐานะหัวหน้าภาค กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่า กทม. ในส่วนของพรรคพปชร. ว่า คงเร็วๆนี้ เพราะตอนนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้าย​ และจะสรุปชื่อนำเรียนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. และจะเข้ากรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ

เมื่อถามว่า​ ตอนนี้ชื่อว่าที่ผู้สมัครคือใคร นายจักรพันธ์ กล่าวเพียงสั้นๆว่า "อย่าเพิ่งดีกว่า เพราะอีกไม่นานก็จะเรียบร้อย”

รายงานข่าวแจ้งว่า บุคคลที่คาดว่าจะลงสมัครผู้ว่ากทม. พรรคพลังประชารัฐ เป็นผู้หญิงโดยอยู่ระหว่างการเคลียร์ความเรียบร้อยในด้านต่าง ๆ ก่อนเปิดตัว ปลายเดือน ม.ค.หรือต้น ก.พ.นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'ไชยา' ลั่นปรับครม.กี่ครั้งก็ตาม ก.เกษตรฯต้องอยู่กับเพื่อไทย

นายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีรายชื่อถูกปรับออก ว่าตนทราบตามข่าว ไม่ได้หวั่นไหวอะไร และ 7 เดือนที่ผ่านมา ทำหน้าที่ในกรอบในข้อจำกัดของงบประมาณ ถ้าหากเป็นไปตามนโยบายของผู้ใหญ่ตนก็ไม่ขัดข้อง ก็แล้วแต่