'มาดามหลี' มั่นใจรักษาเก้าอี้ โหนกระแส 'บิ๊กตู่' ฟื้นสัมพันธ์ไทย-ซาอุฯ

28 ม.ค.2565 - นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม.เขต9 (หลักสี่-จตุจักร) พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 7 กล่าวถึงความพร้อมหลังพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวให้กำลังใจ ว่า ดูจากสีหน้าพล.อ.ประวิตร แล้วท่านก็คงมั่นใจว่าเราจะคว้าชัย ในครั้งนี้ได้ และทุกคนก็ได้กำลังใจตนเป็นอย่างดี ขณะที่โครงสร้างประชากรผู้สูงอายุในเขตหลักสี่จตุจักร มีจำนวน 1 ใน 3 และเราเน้นดูแลผู้สูงอายุเป็นหลักมาโดยตลอด คิดว่าผู้สูงอายุทั้งหลายจะเทใจให้กับเราและชักจูงลูกหลานให้เทคะแนนให้เราด้วย

เมื่อถามว่ายืนยันกับพล.อ.ประวิตรใช่หรือไม่ว่า จะคว้าชัย 100 เปอร์เซ็นต์ นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า "ใช่"

เมื่อถามย้ำว่าเหตุผลสำคัญที่ทำให้มั่นใจมีอะไรบ้าง กล่าวว่า จากการลงพื้นที่มาโดยตลอด หลายบ้านที่เข้าไปพูดคุยก็บอกกับเราว่าที่บ้านมีกี่คนก็จะยกคะแนนให้เราหมด ฉะนั้นจึงคิดว่าคะแนนของเราครั้งนี้ จะเยอะมาก

เมื่อถามว่า กระแสของทั้งพล.อ.ประวิตรและพล.อ.ประยุทธ์เป็นอย่างไรบ้าง นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ส่วนของพล.อ.ประยุทธ์เพิ่งจะได้ข่าวดีมา ในเรื่องการฟื้นสัมพันธ์กับประเทศซาอุดิอาระเบีย ถือเป็นข่าวดีของประเทศไทย ที่จะได้ฟื้นฟูความสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนแรงงานซึ่งกัน รวมถึงเรื่องของการท่องเที่ยว เพราะประเทศซาอุดิอาระเบียเป็นประเทศที่ร่ำรวยมาก เป็นประเทศค้าพลังงาน ตนคิดว่าจะมีเม็ดเงินเข้ามาให้กับประเทศไทยได้อีกเยอะ ก็ถือว่า เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของพล.อ.ประยุทธ์ และคิดว่าอันนี้จะทำให้คะแนนไหลมาทางรัฐบาล

เมื่อถามว่า การหาเสียงครั้งนี้มีการชูพล.อ.ประวิตรเป็นหลัก กระแสเป็นอย่างไรบ้าง นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตรเป็นหัวหน้าพรรคพปชร. และที่ผ่านมาพรรคเราก็เสนอนโยบายที่ดูแลประชาชนมาโดยตลอด และจะเห็นว่าพล.อ.ประวิตรให้ความสำคัญกับประชาชนสูงวัย และสังคมผู้สูงอายุ

เมื่อถามว่ากังวลเรื่องปัญหาภายในพรรคพปชร.ตอนนี้หรือไม่ นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ไม่กังวลเพราะปัญหาก็มีอยู่ทุกพรรคแล้ว และก็แก้กันได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้