'สุทิน' ปลุกเลือกเพื่อไทยสู้เผด็จการ ลั่นถ้าแพ้สูญพันธุ์ ใครจะมาสู้เพื่อพี่น้องปชช.

28 ม.ค.2565 - เวลา 19.00 น. ที่สวนสาธารณะ เคหะทุ่งสองห้อง พรรคเพื่อไทยจัดปราศรัยใหญ่ในการเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต9 หลักสี่-จตุจักร

นายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้านปราศรัยว่า วันที่ 30 ม.ค. ถ้าเราชนะ คนอีสานจะมีความหวังว่าเพื่อไทยจะกลับมา ฝากคนอีสานพลัดถิ่นมาอยู่ เขตจตุจักร- หลักสี่ ให้สร้างความหวังให้คนบ้านเรา ถึงแม้จะมีกระแสข่าวยุบสภาฯ แม้เลือกสุรชาติเป็นทำหน้าที่วันเดียวก็ต้องเลือก เพื่อสร้างความหวังใหม่สู่ปากท้องที่ดีกว่า เพื่อสั่งสอนรัฐบาลที่บริหารงานห่วย ให้พลเอกประยุทธ์ ที่จิตตกแล้วพิจารณาตัวเอง สิ่งสำคัญแม้เป็นส.ส. วันเดียวก็ต้องเลือก เพื่อต่อลมหายใจประชาธิปไตย และนำพรรคเพื่อไทยมาต่อสู้เผด็จการ เป็นการตามล้างตามเช็ด การฆ่ากันระหว่างประชาธิปไตยและเผด็จการ เราสู้ทุกรูปแบบ ออกไปบนถนนก็โดนจับ เราจริงจังกับเขตนี้ ต้องส่งผู้สมัคร ส.ส. เพื่อให้ประชาชนออกมาแสดงตัวตน แสดงอุดมการณ์ ว่าต้องการพรรคการเมืองที่สู้ให้กับประชาชนมาตลอด

ผู้สมัครครั้งนี้มี 8 เบอร์ มีฝ่ายประชาธิปไตย 2 เบอร์ จำเป็นต้องทุบหม้อข้าวเข้าตีเมือง คราวนี้ต้องสู้เขาให้ได้ ส่วนอีก 6 เบอร์เป็นฝ่ายเผด็จการ ทำไมต้องเป็นเบอร์ 3 นอกจากยืนหยัดเพื่อประชาชนแล้ว ไม่ว่าจะถูกยุบกี่พรรค ปฎิวัติกี่ครั้งก็สู้มาตลอด รวมถึงเรามีคนเก่งมาให้คนเขตจตุจักร- หลักสี่ ถ้าสุรชาติ ชนะหัวใจของประชาธิปไตย ลมหายใจจะพองโต ฝ่ายประชาธิปไตยถูกเหยียบย่ำมานาน ขอชนะที่จตุจักร-หลักสี่ เพื่อหัวใจจะพองโต แต่ถ้าเราแพ้แล้วแพ้เล่า เกิดสูญพันธุ์ไปใครจะมาสู้ให้กับพี่น้องประชาชน

ขณะที่นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สมาชิกพรรคเพื่อไทย ที่ทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ กล่าวว่า นอกจากวันที่ 30 ม.ค. เป็นวันเลือกตั้งแล้ว เราจะเปิดโครงการ โกงไม่ได้ เพราะเพื่อไทยนับเองด้วย โดยจะส่งคนไปเฝ้าสังเกตการณ์ทุกหน่วยเลือกตั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการ รัฐบาลเล่นกลแจกเงินหมื่น หาเสียงนิยมให้พท.

'จตุพร' ซัดรัฐบาลเล่นกลซ่อนเจตนากู้เงินแจกหมื่น เชื่อปั่นความหวังเคลมดิจิทัลหาเสียงนิยมให้เพื่อไทย แต่ ปท.ชิบหายแบกหนี้ก้อนโต ชี้พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการเท่านั้น

จับตา ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ '1ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์' ผ่าน THACCA

นางวิรังรอง ทัพพะรังสี ประธานเครือข่ายมหาวิทยาลัยเพื่อการปฏิรูปประเทศ ในฐานะนิสิตเก่าคณะรัฐศาสตร์ รุ่น 30 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

ศึก“วางคน-วางเกม”รับมือ สะท้อนผ่านวอรูม“เมียนมา”

ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางหลังจาก นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานสภาความมั่นคงแห่งชาติ มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเฉพาะกิจบริหารสถานการณ์อันเนื่องมาจากความไม่สงบในเมียนมา

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”