'เอกราช' ลังเลร่วมพรรคใหม่กลุ่มธรรมนัส รับกังวล 'กกต.' สอบ พปชร.ขับออก

3 ก.พ.2565 - นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการสมัครเข้าสังกัดพรรคการเมืองใหม่ หลังจากที่ถูกขับออกจากพรรคพลังประชารัฐ ว่า ในวันที่ 15 ก.พ.นี้ จะชี้แจงถึงความชัดเจนในการเข้าสังกัดพรรคการเมืองใหม่ แต่ตอนนี้ขอเวลาดูรายละเอียดหลายๆอย่างให้ชัดเจนก่อน เพราะประเด็นที่เคยตั้งข้อสังเกตไว้ อาจจะเป็นประเด็นที่นำมาตัดสินใจได้ และส่วนหนึ่งยังมีข้อกังวลเรื่องมติที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐในการขับออกจากพรรค ที่นายศรีสุวรรณ จรรยา ไปร้องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ตรวจสอบว่าขัดต่อกฎหมาย อาจทำให้พ้นจากสมาชิกภาพได้ ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายกฎหมายตรวจสอบไปยัง กกต. แล้ว และหากทราบความคืบหน้าของกระบวนการจาก กกต. ชัดเจนว่ามีความถูกต้อง จะได้สบายใจ

“ผมยืนยันว่ายังสนิทกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เพราะเป็นเพื่อนกัน และยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม หากมีข้อมูลอะไรที่เปลี่ยนแปลงจะชี้แจงในวันที่ 15 ก.พ.นี้อีกครั้ง โดยพรรคเศรษฐกิจไทยเป็นตัวเลือกแรกที่จะเข้าไปสังกัด” นายเอกราช กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี