โซเชียลฯคึกคักรับ 'รวมไทยสร้างชาติ' เชียร์ลุง ลั่นลุงตู่อยู่ไหนเราอยู่นั่น

ประยุทธ์7 ก.พ.2565 - มีความเคลื่อนไหวอย่างคึกคักในโลกโซเชียลมีเดีย ภายหลังนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์เปิดตัว "พรรครวมไทยสร้างชาติ"

โดยมีกระแสข่าวว่า "พรรครวมไทยสร้างชาติ" จะเป็นอีกเป็นพรรคทางเลือกใหม่ ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หากตัดสินใจลงสนามการเมืองในการเลือกตั้งคราวหน้า

ล่าสุดเครือข่าย เฟซบุ๊กเพจที่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อาทิเพจล่าสุดเพจ "ลุงตู่ วิ่ง สู้ฟัด" ได้รูปภาพพล.อ.ประยุทธ์ พร้อมข้อความระบุว่า "สวัสดีครับ “รวมไทยสร้างชาติ” ชื่อนี้จะจารึก ในประวัติศาสตร์ การเมืองไทย สมัยหน้านะจ๊ะ พี่น้องประชาชนคับ #ลุงตู่อยู่ไหนเราจะอยู่นั่น"

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ "เชียร์ลุง"โพสต์ข้อความระบุว่า "จะมีกี่พรรค กี่ฝ่ายใครจะเข้า-ออก จะแยกไปตั้งพรรคใหม่ เพจเชียร์ลุง เรามีจุดยืนเดียว เพื่อสนับสนุน "ลุงตู่" นายกฯ ทั้งในปัจจุบัน และอนาคตตลอดไป

และไม่มีแอดมินท่านใดๆ (9 แอด) ที่คิดจะลงสมัครการเมืองใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะการเมืองท้องถิ่น หรือสมัคร ส.ส. ในภายหน้า.จุดยืนพวกเราชัดเจน ทั้งในโซเชียล และชีวิตจริง เลือกพรรคที่ใช่ เลือกคนดีๆ คนเก่งๆ ที่รักชาติ เพื่อสนับสนุน "ลุงตู่" เป็นนายกฯต่อ...ในการเลือกตั้งใหญ่ครั้งหน้า พร้อมกันนะคะ ให้กำลังใจนายก "ลุงตู่" สู้ๆค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

'พีระพันธุ์' แย้มแนวทางรื้อโครงสร้างพลังงาน กำหนดราคาน้ำมันเอง

'พีระพันธุ์' ยังไม่ชัดมาตรการตรึงราคาน้ำมันดีเซล ลิตรละ 30 บาทต่อ แต่ลุยรื้อโครงสร้างพลังงานให้รัฐบาลสามารถเป็นผู้กำหนดราคาได้ ย้ำ เสร็จในรัฐบาลนี้