'อนุชา' โต้ปรับโครงสร้าง พปชร. ยันกลุ่มสามมิตรยืนข้าง 'บิ๊กตู่'

‘อนุชา’ ปัดกระแสปรับโครงสร้าง พปชร. การันตีกลุ่มสามมิตรยืนเคียงข้าง ‘บิ๊กตู่’ ไม่มีตั้งพรรคสำรอง

11 ก.พ.2565 – ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับเปลี่ยนโครงสร้างคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ว่า ในการประชุมพรรคครั้งก่อน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ก็ไม่ได้ระบุอะไร ส่วนที่มีรายงานข่าวว่าจะเปลี่ยนโครงสร้างเร็วๆ นี้ ตนไม่ทราบ

เมื่อถามว่า กลุ่มสามมิตร จะยืนเคียงข้าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า เรายืนข้างนายกฯ อยู่แล้ว ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และยืนยันว่าไม่มีตั้งพรรคสำรอง เราพยายามทำเต็มที่ ไม่กังวล.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

‘นันทิวัฒน์’ สะกิดรัฐบาล เตรียมรับมือภาวะสงคราม หลังกลิ่นไอสู้รบยูเครนรุนแรง

กลิ่นไอการสู้รบในยูเครนเพิ่มความรุนแรง เมื่อมีข่าวลือว่าชาติพันธมิตรนาโตบางชาติ ได้ส่งทหารเข้าไปร่วมรบในยูเครน ปฏิกิริยาจากฝ่ายรัสเซียประกาศชัดเจน

พปชร. เดินหน้าเสนอร่างพรบ.ลดก๊าซเรือนกระจกและคาร์บอนเครดิต เข้าสภาฯ

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมที่จะเสนอร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ลดก๊าซเรือนกระจกและคาร์บอนเครดิตพ

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

สองหัวดีกว่าหัวเดียว! ‘วราวุธ’ หนุนนายกฯดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่

‘วราวุธ’ มอง ’เศรษฐา’ ดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่เป็นเรื่องดี-เป็นประโยชน์ต่อรบ. ชี้ทำงานสองหัวดีกว่าหัวเดียว รับ เป็นเรื่องปกติฝ่ายโจมตีมองแง่ลบ