ตามคาด 'สุรเชษฐ์ มาศดิตถ์' ยื่นใบลาออกจากสมาชิกปชป.แล้ว

'สุรเชษฐ์ มาศดิตถ์' ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกปชป.แล้ว หลังไม่พอใจผู้บริหารพรรคเปิดตัวผู้สมัครหน้าใหม่ 3 คน ในเขตพื้นที่เดิมของตนเองโดนไม่บอกกล่าว

11 ก.พ.2565 - ที่พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) นายสุรเชษฐ์ มาศดิตถ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช ได้มายื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ต่อนายวิรัช ร่มเย็น นายทะเบียนพรรคประชาธิปัตย์ โดยในหนังสือดังกล่าวระบุว่าขอลาออกตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ. 2565 เป็นต้นไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้นายสุรเชษฐ์ ให้สัมภาษณ์ว่าไม่พอใจที่ผู้บริหารพรรคเปิดตัวผู้สมัครส.ส.หน้าใหม่ของจังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 3 คน ทั้งที่เขตเลือกตั้งดังกล่าวเป็นเขตเดิมของตน อีกทั้งยังเคยยื่นความจำนงว่าจะขอลงเลือกตั้งส.ส.ไว้แล้ว แต่ไม่เคยได้รับการติดต่อจากผู้บริหารพรรคแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นครศรีธรรมราชคลื่นทะเลแรง ‘นายกฯ’ สั่งเร่งช่วยเหลือเรือประมงอับปาง

‘ธนกร’เผยนายกฯแสดงความเป็นห่วงหลังเรือประมงหลายลำอับปาง เหตุคลื่นลมแรงนครศรีธรรมราช สั่งลงพื้นที่ประสานเร่งช่วยเหลือ

‘คิดถึงจังฮู้’ บิ๊กตู่ แหลงใต้อ้อนคนนครฯ โชว์ผัดคั่วกลิ้งเนื้อ บอกหรอยแรง

นายกฯ อ้อนคนนครฯ ‘คิดถึงจังฮู้’ บอกซ้อมภาษาใต้หลายคำ แต่เอาเข้าจริงตอบโต้ไม่ได้ รู้คนใต้รักแรงเกลียดแรง โชว์ผัดคั่วกลิ้ง ก่อนชิมฝีมือตัวเอง ‘หรอยจังฮู้’

ชาวบ้านผวา! หลอนยาลากลูกซอง ส่องมะพร้าวหน้าบ้านประจำ

พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ บุญล้น ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง บุกเข้าจับกุมตัวชาย อายุ 33 ปี ท้องที่ตำบลปริก อำเภอทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช

'สุรเชษฐ์' โต้ 'จุรินทร์' พูดความจริงครึ่งเดียว แจงยิบเหตุขอลง ส.ส.นครศรีฯอีกครั้ง

“สุรเชษฐ์” โต้ “จุรินทร์” พูดความจริงครึ่งเดียว ร่ายยาวเหตุขอลงส.ส.นครศรีฯอีกครั้ง ฉะ พูดให้ดูดี ไม่ด่วนไขก๊อกได้เป็น 1 ใน 9 ขุนพล ปชป.