'กรณิศ' สวน 'ธรรมนัส' บอกทำงานมา 11 ปีเพิ่งมี 'บิ๊กตู่' ที่ลงชุมชนคลองเตย

'กรณิศ' ตบปาก 'ธรรมนัส' หลังโพสต์ชุมชนแออัดไร้การเหลียวแล เผย 11 ปี ชีวิตการเมือง 'บิ๊กตู่' เป็นนายกฯคนเดียวที่ลุยชุมชนแออัด

02 มี.ค.2565 - นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม. เขตคลองเตย-วัฒนา พรรคพลังประชารัฐ ​(พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กหลังจาก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ลงพื้นที่ทำกิจกรรมที่ชุมชนคลองเตย เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ระบุว่า ปฏิบัติภารกิจเพื่อคนคลองเตยมาเกือบ 3 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยทอดทิ้งชาวคลองเตย ทำงานช่วยเหลือพี่น้องชาวคลองเตยมาโดยตลอด จนเป็นที่ประจักษ์ ดังนี้ 1.นำเรื่องทุกข์ร้อนของชาวคลองเตยเข้าหารือในรัฐสภา เพื่อสะท้อนปัญหาและนำไปสู่การแก้ไข 2.ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวคลองเตยแบบถึงลูกถึงคน ทั้งออกหน่วยตรวจคัดกรองโควิด มอบถุงยังชีพ แจกข้าวกล่อง ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด ฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลาย บริการตัดต้นไม้ ซ่อมถนนและการติดตั้งไฟโซลาร์ตามจุดต่างๆ 3.ติดตามการแก้ปัญหาทั้งในรูปแบบกรรมาธิการ เช่น สายสื่อสารที่รกรุงรัง เรื่องปัญหาอาคารสูงและปัญหาพื้นที่ที่ประชาชนใช้สอยร่วมกัน เป็นต้น

นางกรณิศระบุว่า ตั้งแต่เป็นนักการเมือง เป็นเวลา 11 ปี (ส.ก. 2 สมัย 8 ปี และ ส.ส. 3 ปี) เพิ่งเคยเห็นนายกรัฐมนตรีท่านเดียวที่มีความห่วงใยและลงมาพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ชุมชนแออัดคลองเตย คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา #เราจะไม่ทิ้งกัน #คนไทยไม่ทิ้งกัน

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัสโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงการลงพื้นที่คลองเตย เปิดตัวพรรคเศรษฐกิจไทย และแจกถุงน้ำใจ 500 ครอบครัว โดยระบุถึงสาเหตุการลงพื้นที่ เพื่อบอกผู้มีอำนาจว่ารากฐานของเศรษฐกิจคือคนรากหญ้า และสถานที่นี้แทบไม่ได้รับการเหลียวแลจากผู้มีอำนาจ ไม่มีใครอยากมา พร้อมประกาศว่าพรรคเศรษฐกิจไทย จะเป็นปากเสียงให้กับคนรากหญ้าทั่วประเทศไทย เพื่อส่งเสียงไปถึงผู้มีอำนาจ ให้ความสำคัญและแก้ไขปัญหา ให้คนที่นี่มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

รัฐบาลเอาจริง! ปราบสินค้าเกษตรเถื่อน

'เกณิกา' เผยรัฐบาลเอาจริงปราบปรามสินค้าเกษตรเถื่อน เป็นปัจจัยทำให้ราคายางพาราเพิ่มถึง พร้อมเดินหน้านโยบายเพิ่มรายได้ให้เกษตรกร 3 เท่าภายใน 4 ปี

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้