อรุณ พลัส ภายใต้กลุ่ม ปตท. เปิด on-ion EV Charging Station ในพื้นที่ศูนย์การค้า 6 แห่ง

เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าภายในประเทศ ตลอดจนร่วมขับเคลื่อนและสนับสนุนให้คนไทยใช้พลังงานสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ล่าสุด บริษัท อรุณ พลัส จำกัด (ARUN PLUS) ได้เปิดให้บริการสถานีอัดประจุสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า ออน- ไอออน (on-ion EV Charging Station) อย่างเป็นทางการในพื้นที่ศูนย์การค้าในเครือ เคอี กรุ๊ป ทั้ง 6 แห่ง ภายใต้การบริหารงานของกองทรัสต์อัลไล ได้แก่

  • คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์
  • เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา
  • เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์
  • เดอะคริสตัล ชัยพฤกษ์
  • เพลินนารี่ มอลล์ วัชรพล
  • สัมมากร เพลส รามคำแหง

โดยมี นายเอกชัย ยิ้มสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด (ARUN PLUS) พร้อมด้วย นายโทรณ หงศ์ลดารมภ์ Head of EV Charger Business บริษัท อรุณ พลัส จำกัด (ARUN PLUS) และ นางศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ เคอี กรุ๊ป จำกัด ร่วมพิธีเปิดให้บริการสถานีอัดประจุสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า ออน- ไอออน

พร้อมให้บริการผู้ใช้งาน EV ด้วยเครื่องอัดประจุไฟฟ้าชนิดกระแสสลับ (AC Charger) รองรับรถยนต์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด (PHEV : Plug-in Hybrid) และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ (BEV: Battery Electric Vehicle) ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ที่มีหัวชาร์จ Type 2 สามารถจองและควบคุมการใช้งานผ่าน on-ion Mobile Application รองรับทั้งระบบ Android และ iOS สะดวกในการค้นหาสถานี จอง จอด จ่าย ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว และพิเศษสำหรับลูกค้า ออน-ไอออน จะได้รับส่วนลดค่าบริการ 50% สำหรับการใช้งาน on-ion EV Charging Station ในศูนย์การค้าของกองทรัสต์อัลไลทั้ง 6 แห่ง รวมทั้งอาคารจอดรถ Energy Complex และ EECi วังจันทร์วัลเลย์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค. 2565

ทั้งนี้ ออน-ไอออน เตรียมขยายสถานีบริการอัดประจุบนทำเลศักยภาพอีกกว่า 1,000 เครื่อง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ภายในปี 2565 รองรับการเติบโตของตลาด EV ในประเทศ ตลอดจนร่วมขับเคลื่อนและสนับสนุนให้คนไทยใช้พลังงานสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีบริการติดตั้ง PTT EV Charger ในที่พักอาศัย ซึ่งผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line : @onionev

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เอ็กซ์เผิง’ยกทัพโชว์นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า-เทคโนโลยีสุดล้ำ! ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2567 นี้มีหลายค่ายรถยนต์ขนทัพสินค้าและนวัตกรรมใหม่ ๆ

DAD ศึกษาปั้น “พลังงานสะอาด” เพิ่มทางเลือกป้อนศูนย์ราชการฯ

DAD เตรียมศึกษาความเป็นไปได้ในการใช้ “ก๊าซไฮโดรเจน” ผลิตกระแสไฟฟ้าป้อนศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ ขยายผลจากพลังงานแสงอาทิตย์ หวังความคุ้มค่าในระยะยาว

ตีปี๊บแต่ไก่โห่! เศรษฐาชูผลงานประชุมอาเซียน-ออสเตรเลีย

นายกฯ สรุปผลสำเร็จการเดินทางร่วมประชุมอาเซียน-ออสเตรเลีย ไทยผลักดันความเชื่อมโยง และการเปลี่ยนผ่านไปสู่พลังงานสะอาด และสัญญาจะร่วมมือกับภูมิภาค

มช. เปลี่ยนการเผาเป็นพลังงานสะอาด พัฒนาชีวมวลจากวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร ทดแทนการใช้ถ่านหิน ลดมลพิษ เพิ่มโอกาสแก่ชุมชน

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดย คณะวิศวกรรมศาสตร์ เดินทางไปยังอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่เพื่อสาธิตวิธีการใช้เครื่องต้นแบบ Torrefactor และ Pyrolyzer นำทีมโดย ศาสตราจารย์ ดร.นคร ทิพยาวงศ์